เมนดิลิบาร์ พิจารณาว่า แมน ยูไนเต็ด จะใช้ แรชฟอร์ด ในคืนวัน พฤหัสบดี

เมนดิลิบาร์ พิจารณาว่า แมน ยูไนเต็ด จะใช้ แรชฟอร์ด ในคืนวัน พฤหัสบดี

โฆเซ่ เมนดิลิบาร์ ผู้จัดการทีม เซบีย่า ได้แสดงความชื่นชมต่อนักเตะคนสำคัญของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นอย่างมาก แรชฟอร์ด กลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ภายใต้การช่วยเหลือของผู้จัดการทีมอย่าง เอริก เทน ฮาก

กองหน้าชาว อังกฤษ รายนี้ ไม่ได้ลงเล่นในเกมแรกระหว่างทั้ง 2 ทีม ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่เสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2 ใน อังกฤษ , ทีม เซบีย่า จะมองหาโอกาสในการผ่านเข้ารอบของพวกเขา , แม้ว่า แรชฟอร์ด จะลงเล่นในวัน พฤหัสบดี ก็ตาม

ผู้จัดการทีมอย่าง เมนดิลิบาร์ ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ใช่ , แรชฟอร์ด เป็น 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในตอนนี้ แต่พวกเราจะไม่เปลี่ยนแปลงความคิดและแนวคิดของพวกเรา ไม่ว่า แรชฟอร์ด จะลงเล่นหรือไม่ก็ตาม พวกเราต้องคิดถึงตัวของพวกเราเอง , เคารพทีมคู่แข่ง แต่พวกเราต้องไม่คิดเกี่ยวกับนักเตะคนใดเป็นพิเศษ ถ้าหากว่า แรชฟอร์ด ลงเล่น , มันเป็นเพราะว่าเขาพร้อม ถ้าหากว่าเขาไม่ได้ลงเล่น , นักเตะชั้นนำอีกคนจะลงเล่นที่ตรงนั้น”

ต้องมาดูกันว่า โฆเซ่ เมนดิลิบาร์ จะสามารถช่วยให้ทีม เซบีย่า คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากของพวกเขาใน ลาลีก้า เกมต่อไปของทีม เซบีย่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 20 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง