แม็กไกวร์ ปัด เกี่ยวกับปัญหาในเรื่องการเป็นกัปตันทีม แมนยูฯ

แม็กไกวร์ ปัด เกี่ยวกับปัญหาในเรื่องการเป็นกัปตันทีม แมนยูฯ

ตั้งแต่ที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ย้ายเข้ามาสู่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2019 นั้น เขาก็ได้สวมปลอกแขนกัปตันของ ยูไนเต็ด แทบจะทันที เขากลายเป็นกองหลังคนสำคัญที่ทีมจะขาดไปไม่ได้ แต่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นของเขากำลังตกต่ำในช่วงนี้ ก็ได้มีข่าวลือออกมาว่า เขากำลังจะเสียปลอกแขนกัปตันที่สำคัญนี้ไปให้กับนักเตะคนอื่น นั่นก็คือ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ นั่นเอง
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธคำอ้างเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้มีการกล่าวอ้างถึงเรื่องการแย่งชิงอำนาจระหว่างกัปตันทีมคนปัจจุบันของ ยูไนเต็ด และนักเตะซุปเปอร์สตาร์ชาว โปรตุเกส ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา

แต่เซ็นเตอร์แบ็คชาว อังกฤษ รายนี้ ก็ได้ออกมาตอบประเด็นนี้ผ่านทาง โซลเชียล มีเดีย ต่อสาธารณชน ก่อนการเดินทางครั้งสำคัญในวันอาทิตย์ ที่พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งตลอดกาลของพวกเขาอย่างทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ เอลแลนด์ โรด“ผมได้เห็นรายงานมากมายเกี่ยวกับสโมสรนี้ที่มันไม่เป็นความจริง และนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นผมจะไม่เริ่มแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทุกๆเรื่องที่ถูกเขียนขึ้น

แต่ผมต้องการที่จะทำให้เรื่องนี้มันชัดเจน พวกเราสามัคคีและมีสมาธิอยู่กับเกมในวันอาทิตย์ สนุกกับวันของพวกคุณนะ ทุกๆคนอย่างที่กล่าวไปข้างต้น เกมที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือนทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ เอลแลนด์ โรด ในศึกพรีเมียร์ลีก นั้น จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ โดยที่เกมนี้จะเตะกันในเวลา 3 ทุ่มตรง แม็กไกวร์ได้ทวีตถึงผู้ติดตาม 1.8 ล้านคนของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง