ซาญ่า อดีตหลัง อาร์เซนอล ตั้งคำถาม พวกเขาจะหาตัวแทน ลากาแซ็ต ได้อย่างไร

ซาญ่า อดีตหลัง อาร์เซนอล ตั้งคำถาม พวกเขาจะหาตัวแทน ลากาแซ็ต ได้อย่างไร

อดีตฟูลแบ็คของทีม อาร์เซนอล อย่าง บาการี่ ซาญ่า กล่าวว่า พวกเขาจะหาตัวแทนนักเตะอย่าง อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต ได้ยากมันเป็นที่เข้าใจว่า นักเตะชาว ฝรั่งเศส รายนี้ ดูเหมือนว่า จะย้ายออกจากทีมหลังจากที่สัญญาของเขาได้หมดลงในฤดูร้อนนี้อย่างไรก็ตาม ซาญ่า เชื่อว่า การหาตัวแทนของนักเตะที่สมบูรณ์แบบอย่าง ลากาแซ็ต นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากว่ากองหน้ารายนี้มีความสามารถมากกว่าการทำประตูแค่เพียงเท่านั้นเขาได้กล่าวว่า “มันยากที่จะหานักเตะที่สมบูรณ์แบบเหมือนกับเขา”

“เขาชอบที่จะลงมาต่ำและมีส่วนร่วมในการสร้างเกม แต่เขาก็ชอบที่จะวิ่งไปข้างหน้าเพื่อทำประตูเช่นกัน ซึ่งเขาเป็นกองหน้าที่ค่อนข้างจะสมบูรณ์แบบ พูดตามตรง ผมเห็นเขาเป็นมากกว่านักเตะในตำแหน่งหมายเลข 10 เขามีคุณภาพระดับต้นๆทางด้านความสามารถในการยิงประตู มันเป็นเวลาที่ดีของ ลากาแซ็ต เพราะว่ามันดูเหมือนกับว่าเขาได้เปิดพื้นที่ว่างสำหรับตัวของเขาเองในการทำงานในตอนนี้ และเขามั่นใจและพยายามที่จะทำหน้าที่ของเขาให้ดีที่สุด โดยที่ปราศจากแรงกดดันจากกองหน้าคนอื่นที่ผลักดันเขา”

“เขารู้ว่ามีการพึ่งพาเขามากขึ้น ผมรู้เรื่องจริงที่ว่า เขาจะทุ่มเทเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับสโมสร และจะทำเต็มที่ 200 เปอร์เซ็นต์ จนกระทั่งจบฤดูกาลแน่นอนว่าสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลง มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ผมทำมันเหมือนกัน และมันไม่ได้หยุดผมจากความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่”ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า อนาคตของ ลากาแซ็ต นั้น จะไปอยู่ที่ใดหลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง