เอียน รัช ยัน แนวรุกที่น่ากลัวของ คลอปป์ ไม่ต้องการ เอ็มปับเป้

 เขากล่าว

ตำนานของทีม ลิเวอร์พูล อย่าง เอียน รัช ยืนยันว่า พวกเขาไม่ต้องการเคลื่อนไหวสำหรับ คีลียัน เอ็มปับเป้ กองหน้าของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมงสตาร์ชาว ฝรั่งเศส รายนี้ จะหมดสัญญากับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้จบลง และตกเป็นข่าวอย่างหนักที่จะย้ายออกจากถิ่น ปาร์ก เด แพร็งส์ ทีม เรอัล มาดริด ที่พยายาจะเซ็นสัญญากับเขาเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา เป็นตัวเต็งสำหรับสโมสรต่อไปของ เอ็มปับเป้ แต่ในไม่กี่วันที่ผ่านมา มันมีรายงานว่า ทีม ลิเวอร์พูล ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะวัย 23 ปีรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน“จากที่พวกเขาอยู่ในตอนนี้ มาดริด จะเสี่ยงเล็กน้อยสำหรับ เอ็มปับเป้ และตัวเลือกเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้รับการพิจารณาสำหรับเขาก็คือ พรีเมียร์ลีก แต่จะมีทีมใดใน อังกฤษ ที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยของเขาได้” รัช กล่าวกับ gambling.com

“พวกเรารู้ว่าทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายได้ แต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ เป๊บ กวาดิโอล่า ชอบหรือไม่ ผมจินตนาการว่า ที่ทีม ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ ดิอาซ นั้น ได้กันพวกเขาออกจากการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตัวของ เอ็มปับเป้พวกเราทุกๆคนจะรักที่มีเขาอยู่ในทีมนี้ แต่ คลอปป์ ได้วางแผนสำหรับอนาคตเรียบร้อยแล้ว โดยการทุ่มเงินก้อนโตกับ ดิอาซ และผมไม่เห็นความต้องการในการขายนักเตะออกไปในฤดูร้อนนี้ของพวกเขา ซึ่งมันจะจำเป็นถ้าหากว่า เอ็มปับเป้ อยู่ในแผนของเขา”รัช ยังกล่าวอีกว่า ทีม ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการ เอ็มปับเป้ เนื่องจากว่าพวกเขามีแดนหน้าที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยมอยู่แล้ว

“ความแข็งแกร่งของ เจอร์เก้น คลอปป์ ที่อยู่ในแดนหน้านั้นน่ากลัวอยู่แล้ว มันดีเท่าที่ควรจะเป็น ซึ่งผมคิดว่าพวกเราสามารถลืมมันไปได้ในตอนนี้ เกี่ยวกับการดึงตัว เอ็มปับเป้ มาเป็นส่วนผสมทีม ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่มีพรสวรรค์อยู่มากมายในตอนนี้ แต่ คลอปป์ จะพิจารณาเลือกใช้พวกเขาโดยมีพื้นฐานจากคู่แข่งอยู่เสมอ อาจจะยกเว้น โมฮาเม็ด ซาล่าห์ ที่รับประกันว่าจะได้เป็นตัวจริงในแดนหน้า เขามี 6 หรือว่า 7 ตัวเลือกในตอนนี้ เมื่อทุกๆคนฟิต และหนึ่งในพวกเขาก็มีความสามารถที่แตกต่างสำหรับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง