จอห์น แม็กกินยิ้ม มีข่าวกับผีแดงก็ดีใจ ถึงจะแค่ข่าวลือก็ตาม

จอห์น แม็กกินยิ้ม มีข่าวกับผีแดงก็ดีใจ ถึงจะแค่ข่าวลือก็ตาม

มีข่าวกับผีแดงทำเอาปลื้ม ! จอห์น แม็กกิน กองกลางห้องเครื่องตัวหลักของสโมสร “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า น้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกได้ยอมรับว่าเขาชอบข่าวลือที่นำเอาตัวของเขาเข้าไปพัวพันกับสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานี้เป็นอย่างมาก

แม็กกิน ได้รับรางวัลด้วยการต่อสัญญาเพิ่มอีกห้าปีเป็นสัญญาฉบับใหม่ที่ วิลล่าพาร์ต ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนการเดินทางไปแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาปราชัยให้กับท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ด้วยสกอร์ 3-1

“ผมแค่อยากหัวเราะเบา ๆ ผมมีสิ่งที่อยากจะพูดเบาๆนะ ด้วยความซื่อสัตย์เลย ข่าวลือว่าผมจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดน่ะ ยังไงก็เป็นเพียงข่าวลือวันยังค่ำ ผมแน่ใจว่าข่าวแบบนี้มันทำเอาผู้คนจำนวนมากคิดกันไปไกลเลยล่ะ มันทำเอาตลาดนักเตะครั่งนี้หัวปั่นได้เช่นกัน มันขึ้นอยู่กับผมที่จะไปเล่นในสนามและพิสูจน์ว่ามันเป็นแค่เรื่องกุขึ้นมา ณ จุดนั้นความคิดทั้งหมดของผมก็คือการค้าแข้งอยู่ในวิลล่าและประสบความสำเร็จที่นี่” แม็กกินกล่าว

“ผมยังมีเหลืออีกมากที่จะเรียนรู้และพิสูจน์ตัวเอง ในสภาพแวดล้อมที่นี่ผมรู้สึกชื่นชม ผมรักและเคารพทุกคน – ไม่มีความรู้สึกที่ดีกว่านี้แล้ว ผมยังต้องดิ้นสู้ชีวิตด้วยตัวเอง ผมรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักที่นี่ แต่ผมยังต้องปรับปรุงและดีขึ้น การมีข่าวที่คาดเดาใด ๆ กันไป ที่เอ่ยถึงชื่อคุณ มันก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ ผมแค่ดีใจที่ได้มีชื่อพัวพันดับระดับยูไนเต็ด และผมยังอยากมุ่งเน้นไปที่ห้าปีถัดไปที่ผมจะอยู่กับวิลล่า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง