ลุ้นทุกนาที ! ชาร์ลตัน รอคำสั่งจาก FA อนุมัติให้เซ็นสัญญากับ เฮเหม็ด ดาวเตะเลือดยิว

ลุ้นทุกนาที ! ชาร์ลตัน รอคำสั่งจาก FA อนุมัติให้เซ็นสัญญากับ เฮเหม็ด ดาวเตะเลือดยิว

รอการอนุมัติอยู่ … โธเมอร์ เฮเหม็ด กองหน้าของสโมสร “นกนางนวล” ไบรตัน ทีมรอดพ้นตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในเวบานี้กำลังรอโอกาสในการเซ็นสัญญากับสโมสร “ดาบอัศวิน” ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมดังของศึกฟุตบอลลีกรองอยู่ ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้อาจจะเพิ่มความมั่นใจให้กับเขามากขึ้นก็ได้

ชาร์ลตันได้กล่าวว่าพวกเขาคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ FA ในต้นสัปดาห์หน้าว่าการย้ายทีมเป็นกรณีพิเศษสำหรับกองหน้ารายนี้สามารดำเนินการได้หรือไม่ ซึ่งกองหน้ารายนี้ก็กำลังรอคอยโอกาสเหมาะๆในการย้ายทีมอยู่เช่นกัน

เอกสารสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ไปยังถิ่น อินเตอร์ วัลเลย์ ของเฮเหม็ด กองหน้าเชื้อสายอิสราเอลนั้นถูกส่งมาใกล้กับเวลา 17.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเดดไลน์ของการซื้อขายนักเตะตามเวลาของประเทศอังกฤษพอดี ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้ยังไม่ได้รับการอนุมัติ แต่พวกเขาก็ยังคงรอลุ้นกันแบบช็อตต่อช็อตว่าสุดท้ายนั้นศูนย์หน้าเลือดยิวรายนี้จะกลายมาเป็นสมาชิกคนใหม่ของทีมชาร์ลตันได้หรือไม่

สำหรับคำแถลงฉบับย่อของชาร์ลตัน ได้กล่าวเอาไว้ว่า “สโมสรส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องสำหรับการซื้อตัวถาวรของ โทเมอร์ เฮเหม็ด ไปให้กับสโมสร ไบรตัน & โฮฟ อัลเบียนในช่วงเวลาใกล้ถึงเส้นตายในวันพฤหัสบดีและเรากำลังรอการยืนยันจาก FA เราคาดว่าจะได้ยินผลการตอบรับในช่วงต้นสัปดาห์หน้า เราคาดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรอย่างแน่นอนในการย้ายทีมครั้งนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง