แมนฯ ยูไนเต็ด เผย อองโตนี มาร์กซิยาล ขาด พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บ

แมนฯ ยูไนเต็ด เผย อองโตนี มาร์กซิยาล ขาด พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อองโตนี มาร์กซิยาล จะต้องพักรักษาตัวที่ข้างสนามหลังเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบ มาร์กซิยาล ไม่ได้ลงเฝ้าเสานับตั้งแต่มีอาการป่วยเมื่อต้นเดือนธันวาคม และผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก ก็ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณชนเพียงเล็กน้อย โดยเน้นย้ำว่า มาร์กซิยาล ไม่สบายหรือเพียงแค่อธิบายว่าเขาไม่พร้อม

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ปรากฏว่า มาร์กซิยาล ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ซึ่งหลังการผ่าตัดจะทําให้เขาไม่ได้ลงเล่นนานกว่าสองเดือน

“อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้วเพื่อจัดการกับปัญหาขาหนีบ และจะไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลาประมาณ 10 สัปดาห์ในขณะที่เขาพักฟื้น” แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

“เราขออวยพรให้แอนโทนี่ฟื้นตัวโดยเร็วและตั้งตารอการกลับมาของเขา”

มาร์กซิยาล พลาดลงสนามไปแล้ว 7 เกมจากอาการป่วยและอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ยังไม่กลับมาลงสนามจนถึงกลางเดือนเมษายน ทําให้เขาต้องแข่งกับเวลาเพื่อกลับมาก่อนจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีกของยูไนเต็ด

ยูไนเต็ดจะพบกับบอร์นมัธในวันที่ 13 เมษายน และเหลืออีกเพียงห้านัดจนกว่าแคมเปญจะสิ้นสุดลง ซึ่งสัญญาปัจจุบันของมาร์เชียลกับปีศาจแดงจะหมดอายุลง สัญญาของแข้งวัย 28 ปีมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือน แต่คาดว่ายูไนเต็ดจะไม่ปล่อยเงื่อนไขดังกล่าว และอาจปล่อย มาร์กซิยาล ย้ายออกไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มา 9 ปี

กองหน้าคนใหม่อยู่ในเรดาร์ของยูไนเต็ดในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ของสโมสรหวังว่าจะหาหัวหอกมากประสบการณ์มาช่วย ราสมุส ฮอยลุนด์ ส่วน ไบรอัน บร็อบบี้ กองหน้าอาแจ็กซ์วัย 21 ปี ไม่ใช่เป้าหมายในตอนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง