บาเยิร์น มิวนิค ถอนตัวจาก คีแรน ทริปเปียร์

บาเยิร์น มิวนิค ถอนตัวจาก คีแรน ทริปเปียร์

คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อํานวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าสโมสรจะไม่ไล่ตาม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษอีกต่อไป ทริปเปียร์ตกเป็นประเด็นของการเสนอราคาที่ล้มเหลวสองครั้งจากแชมป์เยอรมันที่ครองราชย์หลังสูงถึง 15 ล้านยูโร (12.8m ปอนด์) ในเดือนนี้

“มันตกลงกันได้แล้ว” ฟรอยด์ กล่าวกับสื่อข่าว เกี่ยวกับความสนใจของบาเยิร์น

“เรากําลังทําสิ่งที่เรามั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น นั่นคือสิ่งที่เราพูดมาตลอด มันต้องเหมาะสมกับนักเตะ สําหรับเรา และสําหรับสโมสรที่ยอมแพ้ โดยไม่คํานึงถึงพารามิเตอร์ และนั่นไม่ใช่กรณีของ ทริปเปียร์ แค่นี้ก็เสร็จแล้ว”

สื่อข่าวได้รายงานแล้วว่ากองหลังวัย 33 ปี ซึ่งประสบความสําเร็จในต่างประเทศในอาชีพค้าแข้งของเขาที่คว้าแชมป์ลาลีกากับ แอตเลติโก้ มาดริด เปิดใจรับความคิดที่จะเข้าร่วมบาเยิร์น แต่จะเคารพจุดยืนของ นิวคาสเซิล มากกว่าที่จะผลักดันให้ออกจากทีมอย่างแข็งขัน

เดอะ แม็กพายส์ ลังเลอย่างมากที่จะขายหนึ่งในผู้เล่นที่สําคัญที่สุดของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ดีที่สุดคือการขายในราคา 25 ล้านยูโร (21.4 ล้านปอนด์) ระบุว่าการเสนอราคาครั้งที่สองที่ดีขึ้นของบาเยิร์นยังคงต่ํากว่าตัวเลขนั้น 10 ล้านยูโรแม้จะดูเป็นบวกก็ตาม

ฟรอยด์ ยืนยันว่า บาเยิร์น ยังคงสนใจ นอร์ดี้ มูคิเอเล่ แบ็คขวาของปารีส แซงต์-แชร์กแมง คําตอบของเขาเมื่อถูกถามว่ามีความหวังหรือไม่ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะย้ายมาร่วมทีมก่อนเส้นตายการย้ายทีมในสัปดาห์หน้าก็ตอบว่า “ใช่”

มูคิเอเล่ กระตือรือร้นที่จะย้ายทีมหลังจากดิ้นรนเพื่อลงเล่นในปารีสในฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งย้ายจาก RB ไลป์ซิก มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโรเมื่อ 18 เดือนก่อน การเจรจาระหว่างสโมสรเกี่ยวกับรายละเอียดปลีกย่อยของเงินกู้ รวมถึงเงื่อนไขทางการเงินที่เกี่ยวข้องยังคงดําเนินต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง