คาริม เบนเซม่า ทําลายความเงียบเกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

คาริม เบนเซม่า ทําลายความเงียบเกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าระดับตํานานอีกครั้ง แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า รายงานที่ว่าเขาต้องการย้ายออกจาก อัล อิตติฮัด นั้นเป็นเท็จโดยสิ้นเชิง

เบนเซม่า ย้ายจาก เรอัล มาดริด เจ้าของแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 14 สมัย มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยจรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 172 ล้านปอนด์ต่อปี แต่รายงานหลายฉบับอ้างว่าเขายังไม่สงบในซาอุดิอาระเบีย

เมื่อเร็วๆนี้สื่อข่าวเปิดเผยว่าการย้ายออกจากตะวันออกกลางจะมีความซับซ้อนแม้ว่าแข้งวัย 36 ปีต้องการย้ายออกจากทีมก็ตาม เบนเซม่า ถูกมองว่าเป็นเด็กโปสเตอร์ที่เซ็นสัญญากับซาอุดิ โปร ลีก ซึ่งเป็นผู้นําการอพยพของผู้เล่นที่มีชื่อเสียงจํานวนมากจากยุโรป และทางออกที่เป็นไปได้จะต้องได้รับอนุญาตจากไม่เพียงแต่โค้ช อัล อิตติฮัด มาร์เซโล กัลลาร์โด และผู้อํานวยการกีฬา เครื่องบินโรมัน เท่านั้น แต่ยังรวมถึงกระทรวงกีฬาของซาอุดีอาระเบียด้วย

เบนเซม่า ไม่ได้สื่อสารกับ อัล อิตติฮัด ว่าเขาไม่มีความสุขและกําลังหาทางออก เข้าใจเพิ่มเติม แต่นั่นไม่ได้หยุดโรงงานข่าวลือจากการปั่นป่วนหลังจากที่เขากลับมาฝึกซ้อมสายจากวันหยุดที่มอริเชียส

รายงานในฝรั่งเศสอ้างเมื่อวันอังคารว่า เบนเซม่า ได้เรียกร้องให้ออกจาก อัล อิตติฮัด ชั่วคราว ในขณะที่ มาร์ก้า สื่อชั้นนําของสเปนรายงานว่ามีกําหนดการประชุมกับลําดับชั้นของสโมสรหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง