แตนอาละวาดประกาศคว้าตัว เคน คริชโลว ดาวรุ่งชาวเบอร์มิวด้าเสริมแกร่ง

 แตนอาละวาดประกาศคว้าตัว เคน คริชโลว ดาวรุ่งชาวเบอร์มิวด้าเสริมแกร่ง

ดาวรุ่งเท่านั้นที่เข้ากับนโยบาย “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขา สามารถบรรลุข้อตกลงครั้งใหญ่ กับโอกาสในการจะคว้าตัวของ เคน คริชโลว กองหน้าดาวรุ่งของสโมสร เอเอฟซี วิมเบิลดัน อดีตทีมสายโหดในยุค 80 ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมาย และมีข่าวพัวพันกับบอร์นมัธมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว

ดาวเตะแห่งทีมชาติเบอร์มิวด้ารุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี กำลังมีโอกาสจะได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม วัตฟอร์ดจากสโมสร วิมเบิลดัน ตั้งแต่ในที่ 1 กรกฎาคมหลังจากการพิจารณาเอกสารต่างๆและตกลงค่าตัวกันได้แล้ว โดยเขาจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมวัตฟอร์ด ที่กำลังอยู่ในช่วงระยะการพัฒนาทีมใหม่ในฤดูกาลหน้าเลยนั่นเอง เด็กดาวรุ่งอายุแค่ 18 ปีรายนี้ เคยผ่านการติดทีมชาติเบอร์มิวด้ารุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปีและต่ำกว่า 15 ปีมาแล้ว และเขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรว่า

“ผมตื่นเต้นมากครับ มันเป็นความฝันของผมเสมอ ผมหวังมาตั้งแต่ที่ผมยังเด็กที่จะได้เซ็นสัญญากับทีมที่อยู่ในระดับพรีเมียร์ลีก ตอนนี้มันกำลังจะเป็นความจริงแล้ว ผมตื่นเต้นจริง ๆ ว่าในที่สุดมันจะเป็นจริงได้ และในช่วงฤดูร้อนนี้ ผมจะต้องทำงานหลายอย่างในโรงยิมและฝึกซ้อมกับทีมชาติของผมด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าผมจะพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า ก่อนอื่นใดนั้นผมอยากทักทายแฟนบอลของทีมใหม่ และดีใจที่ได้ย้ายมาเล่นที่นี่ ผมอยากได้โอกาสลงเล่นบ่อยๆ และจะพยายามทำให้ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง