แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยความหวังยูโร 2024 ของ รีซ เจมส์

แกเร็ธ เซาธ์เกต เผยความหวังยูโร 2024 ของ รีซ เจมส์

แกเร็ธ เซาธ์เกต หวังว่า รีซ เจมส์ แบ็คขวาของ เชลซี จะมีโอกาสพิสูจน์ความฟิตก่อนยูโร 2024 กุนซือทีมชาติอังกฤษปฏิเสธที่จะตัดใจ เจมส์ ซึ่งไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนธันวาคม

หลังเข้ารับการผ่าตัด เจมส์ อยู่ในช่วงพักฟื้น แต่ยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับ สิงห์บลูส์ การแข่งขันกับเวลาเริ่มขึ้นแล้วสําหรับแข้งวัย 24 ปี ซึ่งหวังว่าจะได้รับตําแหน่งในทีมชาติอังกฤษและเดินทางไปเยอรมนีในเดือนมิถุนายน

แม้เขาจะไม่มีเวลาลงสนาม แต่ เซาธ์เกต ก็กระตือรือร้นที่จะมีความหวังอยู่กับ เจมส์ เมื่อถูกถามว่าเขาหมดสิทธิ์ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้หรือไม่ เซาธ์เกต กล่าวว่า “ไม่ เราไม่มีวันที่แน่นอนสําหรับเขาที่จะกลับมา แต่เราหวังว่าเขาจะมีเกมก่อนยูโร”

“เขาสามารถลงเล่นเจ็ดเกมในยูโรได้หรือไม่? บันทึกของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจะแนะนําว่าไม่ แต่เขาเป็นนักเตะระดับท็อปที่สามารถมอบสิ่งที่สําคัญได้โดยไม่มีคําถาม”

“เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่ขั้นตอนแรกคือการกลับมาฝึกซ้อม กลับเข้าสู่ทีม และสร้างความแข็งแกร่งทางกายภาพนั้นให้เร็วที่สุด”

ดร. ลาสเซ่ เลมปาเนน ศัลยแพทย์ของ เจมส์ บอกกับสื่อข่าวว่าเขาจะกลับมาฟิตก่อนการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสใหญ่ของสโมสรไม่เต็มใจที่จะกําหนดวันเดินทางกลับ ด้วยเกมกระชับมิตรกับทั้งบราซิลและเบลเยียม ทุกสายตาจะจับจ้องไปที่ เซาธ์เกต ในขณะที่เขามองหาตัวเลือกสุดท้ายก่อนยูโร 2024

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง