เอเยนต์ เบล แค้นจัด มาดริดล้มโต๊ะไม่ให้เบลย้ายซบตักเจียงซูจากประเทศจีน

เอเยนต์ เบล แค้นจัด มาดริดล้มโต๊ะไม่ให้เบลย้ายซบตักเจียงซูจากประเทศจีน

บัดซบที่สุด ! โจนาธาน บาน์เน็ตต์ เอเยนต์ตัวแทนของ กาเร็ธ เบล ปีกซ้ายกัปตันทีมชาติเวลส์ของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด” โคตรทีมจากสเปน ได้ยืนยันว่า เรอัล มาดริด ได้ตัดสินใจยกเลิกการเจรจาข้อตกลงกับ เจียงซู ซูหนิง ทีมจากลีนจีนเพื่อขายตัวของเบลไปแล้ว

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ได้ยุติการเจรจากับยักษ์ใหญ่ของลีกจีนไปแล้ว ในเรื่องการขายกัปตันทีมชาติเวลส์ให้กับพวกเขา ซึ่งด้วยเหตุการณ์นี้ได้สร้างความไม่พอใจให้กับตัวของบาร์เน็ตต์เป็นอย่างมาก เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมเรอัล มาดริด ก็พูดกับสื่อเงเลยว่าสโมสรจะขายกองหน้สริมเส้นตัวทีเด็ดรายนี้ออกจากทีมด้วยเช่นกัน

และเมื่อได้สัมภาษณ์กับ ESPN นั้น ตัวของ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ตัวแทนของเบล ก็ได้ยืนยันรายงานข่าวดังกล่าวด้วยแล้วเช่นกัน โดยกล่าวว่า “พวกเขาเปลี่ยนใจกันแบบเร่งด่วน เมื่อผู้เล่นได้รับข่าวแบบนี้ มันทำให้เขาคิดมาก ตอนนี้กาเร็ธรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยกับการที่เขาย้ายทีม และในขณะที่ข้อตกลงที่เขาจะได้ย้ายไปยังจีนใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่สโมสรก็กลับมายกเลิกการเจรจาสัญญา” บาร์เน็ตต์กล่าว

และด้วยเหตุนี้ เบล จึงต้องอยู่ซ้อมกับทีมต่อไปก่อนอีกสักระยะหนึ่ง และสาเหตุที่ทำให้เรอัล มาดริดกับทางเจียงซูได้ล้มโต๊ะเจรจานั้นก็เพราะว่าทางทีมดังจากจีนไม่สามารถเปย์เงินได้มากเต็มที่เหมือนเดิมแล้ว เพราะกฎทางด้านการเสียภาษรีนักเตะที่แรงขึ้นของจีนเพื่อนำไปพัฒนาวงการฟุตบอลในประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง