เอล โชโลยังมีกรุ่นๆ ไม่ชอบใจที่ กรีซมันน์ ทิ้งทีมไปซบบาร์ซา

เอล โชโลยังมีกรุ่นๆ ไม่ชอบใจที่ กรีซมันน์ ทิ้งทีมไปซบบาร์ซา

ยังวีนอยู่ ! ดิเอโก้ ซิเมโอเน โค้ชสายเฮี้ยวชาวฟ้าขาวของสโมสรแอตเลติโก มาดริด ได้ยืนยันว่าเขาไม่พอใจกับตัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ อดีตกองหน้าของทีม เกี่ยวกับการที่เขาย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลนา ซึ่งมันทำให้ทีมนั้นขาดอาวุธหนักในการทำประตู ทั้งตัวของซิเมโอเน และแฟนบอลของแอตเลติโก มาดริด ต่างกำลังมีความโกรธที่ตัวของอดีตกองหน้าแอตเลติโก มาดริดทิ้งทีมไปอย่างมาก โดยตัวของเขาได้ทำการย้ายไปด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร เพื่อไปที่คาตาลุนญา

แต่ตัวของซิเมโอเนได้บอกกับ สปอร์ต เอส สื่อกีฬาชื่อดังของสเปนไว้ว่า “เขามอบทุกอย่างให้แอตเลติโกก็จริงนะ เมื่อสมัยเขาอยู่ที่นี่นั่น เขาสร้างผลงานที่ดีมาตลอด และผมไม่ต้องการตัดสินที่จะจบความสัมพันธ์กับเขา เพราะห้าปีที่ผ่านมานั้นเขายอดเยี่ยมมาก แต่ผมเคืองเขาเฉพาะเมื่อมันสิ้นสุดการเล่นของเขากับทีมลงเท่านั้น”

“เขาเป็นกองหน้าที่เก่งมากในสายตาของผมนะ แต่ผมแค่ไม่ชอบใจเขาในบางเรื่องเช่นเขาทิ้งเราแบบออกสื่อเลย มันเป็นเวลาห้าปีที่เขาตอบสนองในสนามได้ดี เขาแสดงระดับการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาเอง สิ่งที่เขาทำที่นี่ยอดเยี่ยมมากและผมก็หวังว่าเขาจะดีที่สุดในบาร์ซ่า” ตลอดระระเวลา 5 ปีที่ผ่านมานั้นตัวของ กรีซมันน์ ยิงประตูได้มากที่สุดให้กับตราหมีในทุกปีจนเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมทั้ง 5 ปีที่เขาอยู่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง