เอเมรี่ถูกสอบสวนจาก FA หลังเตะขวดน้ำใส่แฟนบอล

เอเมรี่ถูกสอบสวนจาก FA หลังเตะขวดน้ำใส่แฟนบอล

เฮดโค้ชของอาร์เซนอลกล่าวว่า อูไน เอเมรี่กล่าวด้วยความเคารพต่อเอฟเอ หลังจากที่เขาเตะขวดน้ำแล้วดันกระเด็นไปที่แฟนบอลของไบร์ทตัน สื่อสกายสปอร์ตส์นิวส์กล่าวว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษกล่าวว่าเวลานี้สมาคมกำลังพิจารณาถึงพฤติกรรมของอูไน เอเมรี่อยู่ ซึ่งกุนซือชาวสเปนก็ออกมากล่าวขอโทษต่อแฟนบอลทันที

เอเมรี่อารมณ์เสีย เพราะว่าไปเตะขวดน้ำ ในเขตเทคนิคของตนเองหลังจากที่ช่วงท้ายเกมทีมของเขาเสมอไบร์ทตันเจ้าบ้าน 1-1 ที่สนามเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม โดยเขาก็ต้องขอโทษต่อแฟนบอลของทีมเจ้าบ้านด้วย

จากเกมดังกล่าวผู้ตัดสินก็ไม่ได้เขียนรายงานไปยังเอฟเอ แต่ว่าทางเอฟเอก็ติดใจเอาความ อดีตผู้จัดการทีมแมนยู โชเซ่ มูรินโญ่ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสก็เคยได้รับการลงโทษ โดยเขาต้องถูกไล่ออกจากสนามในช่วงที่ไปเตะขวดน้ำใส่แฟนบอลเหมือนกัน และการตัดสินของสมาคมฟุตบอลอังกฤษจะมีการประกาศอีกครั้งว่า อูไน เอเมรี่กุนซือของอาร์เซนอลต้องรับโทษหรือไม่ และรับโทษหนักเท่าใด ในวันพฤหัส

อาร์เซนอลเวลานี้อยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก และมีโปรแกรมจะไปเยือน ลิเวอร์พูลที่สนามแอนฟิลด์วันที่ 30 ธันวาคมนี้ เรียกว่าเป็นงานหนักของพลพรรคปืนใหญ่เป็นอย่างมาก โดยลิเวอร์พูลจะส่งนักเตะกองหน้าทั้งสามคนลงสนามได้อย่างแน่นอน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง