อัพเดทข่าวซื้อขายนักเตะ หงส์แดงยื่น 31 ล้านปอนด์ซื้อธอร์ก็อง

อัพเดทข่าวซื้อขายนักเตะ หงส์แดงยื่น 31 ล้านปอนด์ซื้อธอร์ก็อง

เดอะ ซัน ลิเวอร์พูล เตรียมไล่ล่าน้องชายของธอร์ก็อง อาซาร์ น้องชายของเอแด็ง อาซาร์ของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยเตรียมจ่ายเงินให้นักเตะรายนี้ 31 ล้านปอนด์ สเปอร์สเตรียมยื่นเงินกว่า 15 ล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะนอริช แม๊กซ์ อารอน

มิดฟิลด์ สเปอร์ส มุสซ่า เดมเบเล่ กล่าวว่าเขาต้องการย้ายไปเล่นร่วมทีมโมนาโก ภายใต้การคุมทีมของอดีตตำนานอาร์เซนอลและโมนาโก เธียร์รี่ อองรี เวสต์แฮมเตรียมขายแกรี่ เมเดลอดีตนักเตะของคาร์ดิฟฟ์ไปเล่นให้เบซิคตัสด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ แต่ว่าทีมดังจากตุรกี นิวคาสเซิลต้องการฟาบิโอ บอรินี่อดีตกองหน้าของซันเดอร์แลนด์ที่อยากจะย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมนี้เต็มแก่แล้ว

เดลี่ เทเลกราฟ อเล็กซิส ซานเชซมีโอกาสที่พลาดลงสนามเกมที่แข่งกับบอร์นมัธ โดยแข่งที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ว่าเขาอาจจะกลับมาลงสนามเกมกับนิวคาสเซิลในอีกสามวันให้หลัง จากการกล่าวของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไอตอร์ การันก้าเตรียมที่จะถูกไล่ออกจากน๊อตติ้งแฮม ฟอเรสต์หลังจากที่เสมออย่างน่าผิดหวังต่อนอริช 3-3

เดลี่ เมล์ กลาสโกว์ เซลติกทีมดังจากสก๊อตแลนด์ ที่เตรียมยื่นซื้อนักเตะแบ๊กขวาของอตาลันต้า ทิโมธี คาสตาเย่ จากอตาลันต้า เดลี่ สตาร์ มาดริดเตรียมยื่นสองนักเตะอิสโก้และโควาซิชให้เชลซี เพื่อแลกเปลี่ยนกับเอแด็ง อาซาร์กองหน้าชาวเบลเยียม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง