เอริค เทน ฮาก กล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีคุณภาพในการเอาชนะคู่ต่อสู้

เอริค เทน ฮาก กล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีคุณภาพในการเอาชนะคู่ต่อสู้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมของเขาสามารถเอาชนะ “คู่แข่งได้ทุกรูปแบบ” ขณะที่พวกเขาเตรียมเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสถานะแชมเปี้ยนส์ เก็บได้ 4 แต้มจาก 5 นัด รั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอ แต่ตําแหน่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายยังคงทําได้สําหรับทีมของ เทน ฮาก สิ่งเดียวที่จับได้คือพวกเขาต้องชนะ บาเยิร์น มิวนิค ที่บ้านและอธิษฐานขอให้เสมอระหว่าง โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย ในการแข่งขันอื่นๆ

น่าเสียดายสําหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาลงเล่นในแมตช์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังพ่ายบอร์นมัธ 0-3 แต่ เทนฮาก เลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่ผลบวกที่นํามาจากผลงานที่ดีขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เช่น เกมกับ เชลซี เมื่อไม่กี่วันก่อน

“เรามีผลงานที่ดีมาก เราสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้” เทน ฮาก กล่าว

“เกมกับ เชลซี เอฟเวอร์ตัน แม้แต่กับ กาลาตาซาราย ทีมนี้สามารถทําผลงานได้ในระดับที่สูงมาก เราต้องทํางานเกี่ยวกับเรื่องนั้น มันเป็นความรับผิดชอบของผมในการปรับปรุงทีม ฉันจะให้ทุกอย่างทีมก็จะเช่นกัน ผมสามารถแสดงคลิปจาก เชลซี ให้พวกเขาดูได้”

“ถ้าเรามีแผนที่ดี เราสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้”

แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น อย่างหวุดหวิดในเกมที่ มิวนิค ในแมตช์เดย์ที่ 1 โดยแชมป์เก่าชาวเยอรมันทําสถิติยิงไป 7 ประตู

“มีเวทีในเกมนั้นเมื่อเราเล่นได้ดีมาก” เทน ฮาก กล่าว พอลองมองย้อนกลับไป “มันเป็นตัวต่อตัวเป็นเวลานาน เราประสบกับข้อผิดพลาดบางอย่างที่หลีกเลี่ยงได้ เมื่อคุณเล่นกับบาเยิร์นคุณต้องทําให้ดีที่สุด เชลซี ยังมีนักเตะที่น่าทึ่ง เราครองเกมได้เหนือกว่าพวกเขา”

นอกจากนี้ยังอาจเป็นแรงกระตุ้นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ บาเยิร์น ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะผู้ชนะกลุ่มและไม่มีอะไรจะเล่นให้ ชัยชนะในรอบแบ่งกลุ่มติดต่อกันของพวกเขาจบลงที่ 17 ในแมตช์เดย์ที่ 5 ด้วยการเสมอกับ โคเปนเฮเก้น 0-0 ในขณะที่พวกเขาถูก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถล่ม 5-1 ในบุนเดสลีกาในช่วงสุดสัปดาห์

การไปเยือนแมนเชสเตอร์อาจเป็นการตอบโต้ความอับอายที่ไม่คาดคิด ในขณะที่บาเยิร์นไม่แพ้ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มตั้งแต่ปี 2017

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง