เอริค เทน ฮาก เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เจรจากับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เอริค เทน ฮาก เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เจรจากับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เอริค เทน ฮาก ยังไม่ได้ตัด อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนี้ โดยยืนยันว่าสโมสรกําลังคุยกับกองหน้ารายนี้เกี่ยวกับสัญญาของเขา สัญญาฉบับปัจจุบันของ มาร์กซิยาล กําลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่รวมถึงออปชั่นซึ่งค่อนข้างเป็นมาตรฐานของสโมสร อีก 12 เดือนจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกมองว่าไม่น่าจะใช้ออปชั่นกับ มาร์กซิยาล ที่ประสบปัญหาเรื่องความฟิตและฟอร์มมาหลายฤดูกาล แต่ตอนนี้ เทน ฮาก ชี้ว่ามีความเป็นไปได้เป็นอย่างอื่น ราฟาเอล วาราน อยู่ในเรือลําเดียวกับเพื่อนร่วมชาติของเขา และกําลังหารือกับสโมสรด้วย ผู้เล่นอีกสามคนได้เห็นการขยายสัญญาของพวกเขาออกไปอีกหนึ่งปี

“เรากําลังคุยกับ ราฟา วาราน และกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล “เราเรียกตัวเลือกจาก อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ฮันนิบาล” เทน ฮาก กล่าวเมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เขากล่าวกับสื่อก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ วีแกน แอธเลติก

มาร์กซิยาล ยิงไป 2 ประตูจากการลงเล่น 19 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้ และมักจะไม่ใช่ตัวจริง โดย 12 เกมดังกล่าวทําให้เขาหลุดจากม้านั่งสํารอง แข้งวัย 28 ปี ซึ่งไม่ผ่านเกณฑ์ค่าตัว 14.4 ล้านปอนด์ในการย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015 ไม่มีอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ แต่พลาดการลงสนาม 5 นัดหลังสุดเนื่องจากอาการป่วย

การแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดียังเป็นโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับรายงานฉบับใหม่ว่า เจดอน ซานโช่ ซึ่งถูกเนรเทศออกจากทีมชุดใหญ่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา กําลังเข้าใกล้การหวนคืนสู่สโมสรเก่าอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง

ไม่น่าแปลกใจที่ชาวดัตช์เสนอเพียงเล็กน้อยในการชี้แจงทั้งสองทาง

“ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้” “เราต้องรอดูว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นอย่างไร เมื่อเรามีข่าวเราจะบอกคุณ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง