เอริค เทน ฮาก ย้ำว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวนคืนสู่ เจดอน ซานโช่

เอริค เทน ฮาก ย้ำว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวนคืนสู่ เจดอน ซานโช่

เอริค เทน ฮาก ออกมาย้ำว่า เจดอน ซานโช่ สามารถกลับมาลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง แต่บอลยังอยู่ในสนามของเขา แข้งวัย 23 ปีถูกเนรเทศออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จาก เทน ฮาก หลังถูกดร็อปในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เทน ฮาก ระบุในเวลานั้นว่า ซานโช่ ต่ำกว่ามาตรฐานที่นักเตะยูไนเต็ดคาดหวังไว้ โดยเฉพาะในสนามซ้อม

ซานโช่ ไม่ได้สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่นั้นมา และได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ที่แคร์ริงตัน เขาไม่ได้เล่นฟุตบอลเลยมานานกว่า 3 เดือนและสื่อต่างประเทศ เข้าใจดีว่าการกลับมาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเป็นตัวเลือกที่ต้องการของปีก

ก่อนหน้านี้ เทน ฮาก เคยกล่าวไว้ว่า ซานโช่ อาจกลับมาอยู่ในทีมได้อีกครั้ง หากเขาขอโทษสําหรับพฤติกรรมของเขาและแสดงความเต็มใจที่จะเรียนรู้ แต่สถานการณ์ยังคงไม่ได้รับการแก้ไขแม้ว่า แมนฯยูไนเต็ด จะพยายามดิ้นรนเพื่อหาความสม่ำเสมอทั้งที่บ้านและในยุโรป

“ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องของวัฒนธรรม และนักเตะทุกคนต้องเป็นไปตามมาตรฐานบางอย่าง และมันก็เกี่ยวกับเรื่องนั้น” เทน ฮาก กล่าวเสริมในการให้สัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้ โดย แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ “จะเกิดอะไรขึ้นที่นั่นในอนาคตของเขา เขารู้ว่าเขาต้องทําอะไรถ้าเขาต้องการกลับมาและมันขึ้นอยู่กับเขา เขารู้ว่าเขาต้องทําอะไรมันขึ้นอยู่กับเขา”

ซานโช่ กําลังอยู่ในโปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัวที่แยกเขาออกจากทีมชุดใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด โดยลงเล่นในเกมที่ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาถูกพบเห็นในสนาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง