ดอนเยลล์ มาเลน เสนอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ไม่มีการเจรจาเรื่องการแลกเปลี่ยน เจดอน ซานโช่

ดอนเยลล์ มาเลน เสนอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ไม่มีการเจรจาเรื่องการแลกเปลี่ยน เจดอน ซานโช่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้เจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับข้อตกลงแลกเปลี่ยนระหว่าง ดอนเยลล์ มาเลน และ เจดอน ซานโช่ แหล่งข่าวเผยว่า มาเลน วัย 24 ปี ถูกคนกลางเสนอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทดสอบความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีก แต่ขณะนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากปีศาจแดง

สื่อต่างประเทศเปิดเผยเมื่อปลายเดือนตุลาคมว่า ซานโช่ สนใจที่จะกลับไป ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยไม่มีมติให้ปล่อยตัว เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่าข้อตกลงแลกเปลี่ยนที่คาดหวังเกี่ยวกับ มาเลน จะถูกเล่นโดยแหล่งข่าว

ดอร์ทมุนด์ มีความกระตือรือร้นที่จะรวมตัวกับ ซานโช่ อีกครั้งหลังจากประสบความสําเร็จในเยอรมนีเป็นเวลา 4 ปีทําให้ แมนฯยูไนเต็ด ต้องแยกทางกันด้วยเงิน 73 ล้านปอนด์ ในปี 2021 เพื่อเซ็นสัญญากับแข้งวัย 21 ปีในขณะนั้น ซานโช่ ยิงไป 50 ประตูจากการลงเล่น 137 นัด ในทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ และมีชื่อติดทีมบุนเดสลีกาของฤดูกาลใน 2 ฤดูกาลติดต่อกัน

สิ่งที่ยังห่างไกลจากการแล่นเรือใบธรรมดาสําหรับ ซานโช่ ที่ แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าการกลับมาของ 12 ประตูจากการลงเล่น 82 นัดเน้นการต่อสู้ของเขาใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาถูกดร็อปจากทีมเพื่อเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล ในเดือนกันยายน และไม่ได้เห็นตั้งแต่นั้นหลังจากวิพากษ์วิจารณ์ เทน ฮาก บนโซเชียลมีเดีย

เทน ฮาก อ้างว่าการที่ ซานโช่ ถูกเนรเทศออกจากทีมชุดใหญ่เป็นผลมาจากการที่เขาต่ำกว่ามาตรฐานทางวัฒนธรรมที่จําเป็นในการเป็นผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะกลับมาลงสนามได้ก็ต่อเมื่อเขายอมรับความรับผิดชอบในข้อบกพร่องและขอโทษสําหรับการกระทําของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง