เอริค เทน ฮาก ให้รายละเอียดดีมาก การพบกันครั้งแรกกับ จิม แรตคลิฟฟ์

เอริค เทน ฮาก ให้รายละเอียดดีมาก การพบกันครั้งแรกกับ จิม แรตคลิฟฟ์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงการพบกันครั้งแรกกับลูกทีมคนใหม่ของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ว่า “ดีมาก” และ “สร้างสรรค์” หลังจากมหาเศรษฐีรายนี้ซื้อตัว 25% ผ่าน บริษัท INEOS ของเขา แรตคลิฟฟ์ ได้กลายเป็นนักลงทุนส่วนน้อยที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่จะเข้ารับตําแหน่งด้านกีฬาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงของเขากับครอบครัว เกลเซอร์ ซึ่งยังคงเป็นเจ้าของส่วนใหญ่

เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อํานวยการกีฬาของ INEOS และชายผู้บงการความสําเร็จของ British Cycling และต่อมา Team Sky ปัจจุบันคือ INEOS Grenadiers ถูกกําหนดให้มีบทบาทอย่างแข็งขัน ข้อตกลงแม้ว่าจะอยู่ในท่อเป็นเวลาหลายเดือน แต่ก็ประกาศในวันคริสต์มาสอีฟเท่านั้น แต่แล้วงานกําลังเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีการแนะนําตัว

“ดีมากฉันต้องพูด” เทน ฮาก กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีของการพบกันครั้งแรกของเขา”

“เรามีการประชุมที่ยาวนานหลายชั่วโมงที่เรานั่งด้วยกัน ในหลายประเด็นเราอยู่ในหน้าเดียวกันเป็นบวกมากจากทั้งสองฝ่าย ฉันสามารถพูดได้ว่ามันเป็นการประชุมที่สร้างสรรค์มากและเรารอคอยที่จะทํางานร่วมกัน”

กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทีมพยายามทําผลงานได้คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ แม้จะเป็นฤดูกาลที่สดใสในฤดูกาล 2022/23 แต่กลับมองโลกในแง่ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่กําลังเร่งความอดทนแต่เนิ่นๆ

“เราต้องปล่อยให้มันสงบลง” เขากล่าว “พวกเขาเพิ่งเข้ามาและกําลังแนะนําตัวเอง พวกเขามีความคิดที่ดี เราต้องดูว่าเราสามารถบูรณาการอะไรได้บ้าง เราต้องทํางาน พวกเขาให้ความคิด บางอย่างแก่ฉัน เรามีการถกเถียงกัน ผมคิดว่าเราจะมาด้วยกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง