เวสต์แฮม-ลีดส์ ซัดกันเองนอกรอบ! หวังล่าตัว โรก้า จอมทัพเสือใต้เสริมทัพ

เวสต์แฮม-ลีดส์ ซัดกันเองนอกรอบ! หวังล่าตัว โรก้า จอมทัพเสือใต้เสริมทัพ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และลีดส์ ยูไนเต็ด สองทีมชื่อก้องโลกของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองฝีเท้าของ มาร์ค โรก้า มิดฟิลด์ของบาเยิร์น มิวนิค ที่โดนลืออยู่ว่าเขาจะย้ายทีมหลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่นักโรก้า แข้งวัยเบญจเพสของบาเยิร์น มิวนิค คาดว่าจะถูกขายออกไปโดยทีม บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้ล้มเหลวในการจะได้รับโอกาสลงเล่นในฐานะตัวจริง ภายใต้การทำทีมของ จูเลียน นาเกิลส์มันน์ โค้ชชาวออสเตรียเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และนั่นก็ทำให้ โรก้า เริ่มคิดที่จะย้ายออกจากสโมสรมากขึ้น

The Athletic ได้กล่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค มีความยินดีที่จะขายแข้งกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ออกไปด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยมีหลายๆสโมสรเลยทีเดียวที่อยากได้ตัวของเขาไปร่วมงานด้วยโรก้า ถูกทีมแมวมองของบาเยิร์น มิวนิค ค้นพบตัวของเขาในสเปน และได้รับการเซ็นสัญญามาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2020 หลังจากที่นักเตะรายนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับการเล่นในทีม เอสปันญ่อล เมื่อตอนอายุ 22 ปี

แต่กระนั้นแล้ว โอกาสในการได้ลงเล่นของเขานั้นกลับน้อยนิด โดยเฉพาะกับการที่เขาต้องแข่งขันกับกองกลางพระกาฬในทีมบาเยิร์นอย่าฃง โยชัว คิมมิช , เลออน โกเร็ตช์ก้า , ฆาบี้ มาร์ติเนซ และ โกแรงตอง โตลิสโซ่ ที่ขวางหน้าเขาอยู่เวสต์แฮมยังพยายามเอาตัวของ โรก้า มาร่วมทีมให้ได้ เพื่อทดแทน โธมัส ซูเซค ที่อาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง