เวสต์แฮมไม่รอช้าเตรียมคว้าตัว มักซี่ โลเปซ จากเซลต้า

เวสต์แฮมไม่รอช้าเตรียมคว้าตัว มักซี่ โลเปซ จากเซลต้า

สกายสปอร์ตส์รายงานว่าเวสต์แฮม เตรียมเข้าพบนักเตะมักซี่ โลเปซ โดยที่จะเซ็นสัญญา 43.2 ล้านปอนด์จากทีมเซลต้าให้ได้ ขุนค้อน เวสต์แฮมต้องการจ่ายเงินค่าจ้างนักเตะด้วยเงินจำนวนดังกล่าว แต่ว่าเซลต้าอยากได้ค่าตัวเพิ่มขึ้นมากกว่านี้

ซึ่งจากการต่อรองเรื่องสัญญา เราอาจจะได้เห็นเขาย้ายมาเล่นที่อังกฤษด้วยสัญญายืมตัวก่อนในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล และเวสต์แฮมก็ต้องการตัวเขาเพื่อมาเล่นแทนมาร์โก อาร์เนาโตวิชที่ไม่แน่ว่าจะย้ายออกจากทีมไปเล่นในในไชนีส ซูเปอร์ลีกหรือไม่

ขณะที่ กองหน้าชาวเม็กซิโก ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ชิชาริโต้ก็เตรียมย้ายไปเลนที่บาเลนเซีย และเวตต์แฮมต้องการขายเขาออกไปในเดือนนี้เลย เพื่อไปเล่นกับกุนซือมาร์เซลิโน่ที่สเปน เวสต์แฮมทีมอันดับ 10 ของพรีเมียร์ลีก เกมเมื่อคืนแพ้วิมเบิลดัน 4-2 ในฟุตบอลเอฟเอคัพ และนัดต่อไปเยือนวูลฟ์ในพรีเมียร์ลีก

สำหรับสถานการณ์ของบาเลนเซียเวลานี้อยู่อันดับ 7 ของลาลีกามี 29 แต้มมีแต้มห่างจากเกตาเฟ่ 2 แต้ม (อันดับ 6 ที่จะไปเล่นฟุตบอลยุโรป-รายการยูโรป้าลีก) จากการยิงของ ดิยากาบี้ เชอริเชฟ และโรดริโก้ พวกเขายิงได้ 22 ประตูจาก 21 เกมเท่านั้น เรียกว่ามีปัญหาเรื่องเกมรุกที่ฝืดเคืองมาก เกมต่อไปของบาเลนเซียคือเปิดบ้านพบเกตาเฟ่ ในวันพุธที่ 30 มกราคม ในรายการโคป้า เดล เรย์ และพบบาร์เซโลนาวันที่ 2 กุมภาพันธ์ในฟุตบอลลาลีกาต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง