สโต๊ค ทุบคลังหวังดึงแซม โว๊ค และ ชาร์ลี ออสติน ร่วมทีม เพื่อการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

สโต๊ค ทุบคลังหวังดึงแซม โว๊ค และ ชาร์ลี ออสติน ร่วมทีม เพื่อการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

นาธาน โจนส์ กุนซือช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ ตกลงที่จะปล่อยหนึ่งในศูนย์หน้าของทีม ซึ่งอาจจะเป็นไซโด เบราฮิโน่ , ปีเตอร์ เคราช์ , หรือไม่ก็เบนิค อาโฟเบ้ ออกจากทีม โดยที่โจนส์รื้อแผนหวังคว้าตัวศูนย์หน้ารายใหม่เข้าร่วมทีม โดยมองเป้าหมายที่เหล่าดาวเตะที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก ทั้งแซม โว๊ค และ ชาร์ลี ออสติน ในสัปดาห์นี้

เขาต้องการจะเซ็นสัญญากองหน้าเพิ่มเติมอย่างน้อยหนึ่งรายก่อนวันเดทไลน์ วันพฤหัสบดี ที่ 31 มกราคมนี้ โดยอนุญาตที่จะปล่อยตัวหนึ่งในศูนย์หน้าของทีมชุดปัจจุบัน ย้ายออกจากทีมได้ แซม โว๊ค วัย 29 ปี คือหนึ่งในรายชื่อที่ทางโจนส์ติดตามสถานการณ์อยู่ตลอดมาในช่วงเดือนนี้ เนื่องจากเบิร์นลี่ย์มักจะใช้งานแอชลี่ย์ บาร์นส และ คริส วู๊ด เป็นตัวจริงของทีม

และทางฝั่งของชาร์ลี ออสติน วัย 29 ปี เช่นกันนั้น ได้รับอนุญาตที่จะอำลาเซาท์แธมป์ตันได้ แม้ว่าเขาจะยังคงอยากค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก ต่อก็ตาม ทั้งนี้วูล์ฟเองก็ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้อยู่เช่นกัน ออสตินสามารถย้ายออกจากทีมได้ โดยทางราล์ฟ ฮาเซนฮัทเทิลนั้นอนุญาต ทั้งนี้ยังรวมไปถึงมาโนโล่ แก๊ปเบียดินี่, เวสลี่ย์ โฮดท์ และ เซดริค ซัวเรส ซึ่งทั้งสามรายนี้ก็ออกจากทีมในเดือนนี้ด้วยเช่นกัน ความหวังของสโต๊คในการเลื่อนชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก เริ่มน้อยลงไปทุกที หลังจากล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านพ่ายเปรสตัน 2-0 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง