เวตส์บรอม คว้าตัว ฮูลาฮาน ช่วยงานถึงเดือนมกราคม

เวตส์บรอม คว้าตัว ฮูลาฮาน ช่วยงานถึงเดือนมกราคม

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เซ็นสัญญาคว้าตัว เวส ฮูลาฮาน มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญาระยะสั้น ฮูลาฮาน จบตำนานการค้าแข้งกับทีมนอร์ริช ซิตี้ ไว้แค่เพียง 10 ปี หลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้เขาเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่นั้นมา แต่การทดสอบฝีเท้ากับ “เดอะ แบ็กกี้ส์” ในช่วงโปรแกรมทีมชาติ ทำให้ ดาร์เรน มัวร์ นายใหญ่ของเวตส์บรอมตัดสินใจคว้าตัวมิดฟิลด์ไอริชมาร่วมทีมช่วยงานจนถึงมกราคมนี้

“ในท้ายที่สุด มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากอะไรเลยเพราะว่าต่างรู้ดีถึงคุณภาพของเวส เขาสามารถใช้ประสบการณ์ของเขามาช่วยเติมเต็มให้กับทีมของเราได้” มัวร์ กล่าว

“เราจับตาดูเขาในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา เขามีความเป็นมืออาชีพและผมคิดว่าเราจะช่วยเพิ่มขนาดทีมของเราด้วยประสบการณ์ที่น่ามหัศจรรย์ มันเป็นข้อตกลงระยะเวลาสั้นๆแต่มีความเป็นไปได้ที่เวสจะอยู่กับเรานานกว่านั้น ถ้าทุกๆอย่างไปได้สวยนะ ผมยินดีมากๆที่เราสามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้”

ฮูลาฮานไม่ได้ลงเล่นช่วยทีมในเกมกับเบอร์มิงแฮมในวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เขาจะพร้อมเป็นตัวเลือกให้กับ ดาร์เรน มัวร์ ในเกมถัดไปของฟุตบอลเดอะ แชมเปี้นส์ชิพ หลังตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา เวสต์บรอมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยความพ่ายแพ้และผลเสมอ แต่หลังจากนั้นพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 3 เกม จาก 4 เกมล่าสุด ตามหลังทีมจ่าฝูงอย่างลีดส์ ยูไนเต็ดแค่เพียง 4 คะแนน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง