ดีญ เปิดใจ ทำไมทิ้งบาร์ซ่าเข้าโรงงานท๊อฟฟี่

ดีญ เปิดใจ ทำไมทิ้งบาร์ซ่าเข้าโรงงานท๊อฟฟี่

ลูก้าส์ ดีญ แบ็คซ้ายเลือดน้ำหอมเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า มาร่วทีม เอฟเวอร์ตัน ในซัมเมอร์ ภายใต้การคุมบังเหียนของกุนซือคนใหม่อย่าง “มาร์โก ซิลวา” ดีญอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่มาตลอดในช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเคยค้าแข้งให้กับทีมอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง, โรม่า และ บาร์เซโลน่า แต่เหตุผลที่ทำให้เขาย้ายมาร่วมทีมท๊อฟฟี่สีน้ำเงินในซัมเมอร์นี้คืออะไรกันหล่ะ?

“แผนงานและโค้ช!! “ ดีญเปิดเผยกับสกายสปอร์ต

“เมื่อผมได้คุยกับโค้ช เราบอกผมถึงสิ่งดีๆและผมรู้สึกดีจริงๆ โปรเจคใหม่ของพวกเขานั้นดีมากๆและเราจะได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โค้ชมีความคิดที่ดีมากๆเกี่ยวกับเกมฟุตบอล เขาต้องการให้เราเล่นกับบอลและเน้นเกมรุก ผมอยากเล่นฟุตบอลแบบนี้ เขาเป็นคนโค้ชใหม่และมีนักเตะใหม่ๆหลายคน เราผสมผสานลงตัวกันได้ดีเพราะว่าเรามีนักเตะที่มีประสบการณ์และเล่นที่นี่มานานหลายปี เราสามารถเรียนรู้ไปด้วยกันและพาทีมจบในอับดับที่สูงขึ้น”

แม้ว่า เอฟเวอร์ตัน จะยังไม่ได้รับความพ่ายแพ้เลยในฤดูกาลนี้ แต่ถึงกระนั้นลูกทีมของซิลวาก็สามารถคว้าชัยชนะมาได้แค่เพียงหนึ่งเกมเช่นเดียวกัน พวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของทีม เวตส์แฮม ยูไนเต็ด ทีมท้ายตารางในวันอาทิตย์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง