มอร์แกน เผย เลสเตอร์ซิตี้จะมาแรงในยุคของ เบรนดอน รอดเจอร์

มอร์แกน เผย เลสเตอร์ซิตี้จะมาแรงในยุคของ เบรนดอน รอดเจอร์

กัปตันทีมของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ “เวสต์ มอร์แกน” ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของเขาจะกลายเป็นทีมที่มีพลังอันดุดันอีกครั้ง หลังจากการเข้ามาของ “เบรนดอน รอดเจอร์” อดีตผู้จัดการทีมของเซลติก “เบรนดอน รอดเจอร์” ย้ายจากสโมสรเซลติกมาร่วมทีมเลสเตอร์ซิตี้ เมื่อเดือนที่ผ่านมา กำลังช่วยพลิกฟื้นผลงานของทีมได้อย่างดี หลังจากที่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้ 2 นัด ใน 3 เกมส์ หลังสุดที่เข้าเข้ามาคุมทีม ล่าสุดนั้นสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะสโมสรเบิร์นลีย์ไป 2-1

โดย “เบรนดอน รอดเจอร์” ซึ่งเคยคุมสโมสรลิเวอร์พูลมาก่อนหน้านี้ ยังออกมายืนยันกับแฟนบอลและสื่อต่างๆของอังกฤษว่า เขาต้องการให้นักเตะอย่าง “เวสต์ มอร์แกน” ต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก รวมทั้งรับหน้าที่กัปตันทีมต่อไปอีกด้วย แม้ว่า “เวสต์ มอร์แกน” กองหลังตัวกลางของเลสเตอร์ซิตี้ จะมีวัยเข้า 35 ปี แล้ว แต่ก็ยังคงมีความสุขที่จะได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ “เบรนดอน รอดเจอร์”

“ผู้จัดการทีมของเรายอดเยี่ยมมาก เขาพูดคุยกับผม บอกว่าเขาชื่นชอบนักเตะที่มีประสบการณ์ และผมเองก็อยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนาน เขาอยากให้ผมอยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป และแน่นอนผมอย่างข้างเดียวกับรอดเจอร์ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่สร้างความสดชื่นให้กับสโมสร เขามรสไตล์ในการเล่นที่ชัดเจนว่าต้องการทำอะไร มันอาจต้องใช้เวลา แต่พวกเราต้องช่วยกันกับเขาเพื่อต่อสู้ไปข้างหน้า”

“เวสต์ มอร์แกน” มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมส์ที่พบกับเบิร์นลีย์ ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวลงไป หลังจากที่ “แฮรี่ แมคไกว์” ได้รับใบแดงต้องออกจากสนาม และหลังจากเปลี่ยนตัวลงไปเพียงไม่กี่นาที เขาก็สามารถทำประตูอันเหลือเชื่อในนาทีที่ 90 จนทำให้เลสเตอร์ซิตี้เอาชนะไปได้ 2-1 “มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก เมื่อคุณสามารถทำประตูได้ในนาทีสุดท้าย และทำให้ผลการแข่งขันเปลี่ยนแปลงไป ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะสามารถเข้าไปพลิกเกมส์ได้ ผมแค่เตรียมพร้อมให้มากที่สุด และเข้าไปทำหน้าที่ในส่วนของผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง