ซารี่ เผย คงจะจบท๊อปโฟร์ไม่ได้ถ้ายังไม่ปรับปรุงตัวเอง

ซารี่ เผย คงจะจบท๊อปโฟร์ไม่ได้ถ้ายังไม่ปรับปรุงตัวเอง

ผู้จัดการทีมของสโมสรเชลซี “เมาริซิโอ ซารี่” ออกมายอมรับว่า ผลงานของทีมที่พ่ายแพ้ต่อเอฟเวอร์ตันไป 2-0 นั้น ออกจะเป็นผลงานที่ดูแปลกๆสักหน่อย เนื่องจากในช่วงครึ่งแรกของเกมส์นั้น เชลซีเป็นฝ่ายที่เล่นได้ดีกว่าอย่างมาก แต่หลังจากเริ่มเกมส์ครึ่งหลังมากลับต้องเสียถึง 2 ประตู

และพ่ายแพ้ไปในที่สุด “เมาริซิโอ ซารี่” ยังได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นของลูกทีมที่มีต่อการแข่งขันในนัดนี้ว่า เป็นที่น่าสงสัยว่าทำไมพวกเขาจึงเล่นได้แย่กว่าครึ่งแรกอย่างเห็นได้ชัด ในแมตท์ดังกล่าว สโมสรเชลซีเล่นได้อย่างโดดเด่นในถิ่นกูดิสันปาร์คของเอเวอร์ตัน

ซึ่งสามารถสร้างโอกาสในการยิงได้อย่างมากมายแต่ยังไม่สามารถสร้างสกอร์เกิดขึ้นมาได้ โดยมีจังหวะการทำประตูนับสิบครั้ง รวมถึงลูกที่ “เอเดน อาซาร์” เข้าทำประตูแต่พลาดไปชนเสาอีกด้วย “มันไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้ ถ้าเราจะไม่ติดท๊อปโฟร์ ทำไมมันจะเกิดขึ้นไม่ได้ล่ะ เราจำเป็นต้องเรียก 3 แต้มจากทุก”

“การแข่งขันให้ได้ แต่มันไม่เกิดขึ้นมากว่า 8 นัดแล้ว ตราบใดที่เราตังไม่ปรับปรุงการเล่น เราอาจจะไม่ได้ติดท๊อปโฟร์ไปเล่นยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกด้วย เราเล่นใน 45 นาทีแรกได้อย่างยอดเยี่ยม อาจจะดีที่สุดในฤดูกาลนี้ด้วยซ้ำ แต่พอครึ่งหลังเริ่มขึ้น เหมือนพวกเราหยุดเล่นไปเฉยๆ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเหมือนกัน พวกเรากำลังมีปัญหา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง