เรือใบเตรียมปิดดีล จ่อคว้าตัว เจา กานเซโล จากยูเวนตุส

เรือใบเตรียมปิดดีล จ่อคว้าตัว เจา กานเซโล จากยูเวนตุส

เตรียมหาแบ็กขวาตัวใหม่ ! “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขามีความตั้งใจอย่างมากที่จะหาทางเลือกใหม่ที่ดีที่สุดในการที่จะเสริมกำลังด้วยแบ็กขวาที่ฝีเท้าดี ย้ายมาเล่นกับสโมสรในช่วงเดือนหน้า และยังจะหาทางขายนักเตะส่วนเกินบางรายออกไปจากทีมอีกด้วย

อนาคตของ ดานิโล ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าของสโมสร ดูจะไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่แล้ว ภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้วางตัวของไคลน์ วอล์คเกอร์ เป็นแบ็กขวาตัวหลักมากกว่า และนอกจากนี้ยังระบุอีกว่า เป๊ป มีความรู้สึกที่อยากที่จะได้บรรลุข้อตกลงกับ เจา กานเซโล ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่า

ยูเวนตุสเองก็เล็งที่จะปล่อยฟูลแบ็กอย่าง กานเซโล ออกจากทีมด้วยเช่นกัน และจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมดีกรีแชมป์ลีกอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ดูมีความสุขที่พวกเขาจะมีโอกาสในการคว้าตัวของแบ็กขวาฝอยทองรายนี้มาเล่นกับทีมตอนซัมเมอร์

นิโกโล เชียรา นักข่าวจากสำนักข่าว Gazzetta dello Sport ได้อ้างว่า กานเซโล ฟูลแบ็กของยูเวนตุส ใกล้แล้วที่จะย้ายไปยังถิ่นเอทิฮัด สเตเดี้ยมแล้ว “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการปิดดีลเพื่อคว้าตัว เจา กานเซโล มาจากยูเวนตุส พวกเขามีข้อตกลงกับผู้เล่นชาวโปรตุเกสแล้วด้วยนะ ตอนนี้การติดต่อ ก็ยังคงดำเนินต่อไปเพื่อจัดการข้อตกลงให้ลงตัวที่สุด” เชียราทวีตข้อความ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง