ซีดานเรียกกูร์กตัวร์เคลียร์อนาคต ! หวังมอบหมายมือ 1 ให้เจ้าตัว

ซีดานเรียกกูร์กตัวร์เคลียร์อนาคต ! หวังมอบหมายมือ 1 ให้เจ้าตัว

วางอนาคตไว้กับเอ็ง ! ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปน ได้กล่าวว่าตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชชาวฝรั่งเศสของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้มีการเรียกตัวของ ธิโบต์ กูร์กตัวร์ ผู้รักษาประตูชาวเบลเยียม มาพูดคุยกับเขาแบบตัวต่อตัวเกี่ยวกับอนาคตของเขา และคาดว่า ซีดานจะวางตัวของกูร์กตัวร์ให้เป็นมือ 1 ของทีม

นับตั้งแต่เขากลับมาทำทีมเรอัล มาดริดอีกครั้งเพื่อแทนที่ตัวของ ซานติอาโก โซลารี ที่โดนไล่ออกไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตัวของซีดานได้หมุนเวียนใช้งานผู้รักษาประตูหลายคนเพื่อเช็คฟอร์ม โดยที่มีทั้ง กูร์กตัวร์ , เตย์เลอร์ นาวาส และลูกชายของเขาเองอย่าง ลูก้า ซีดาน

และมันก็ได้นำไปสู่การพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวกับ กูร์กตัวร์ หลังจากที่เดิมนั้นมีข่าวว่า มือกาวชาวเบลเยียมรายนี้ อาจถูกขายพ้นทีมในช่วงฤดูร้อนนี้เพราะผลงานนั้นย่ำแย่สุดๆ อย่างไรก็ตาม Okdiario ได้บอกว่าในระหว่างการประชุมลับสุดยอดระหว่าง ซีดาน กับตัวของ กูร์กตัวร์ ได้แจ้งว่า กูร์กตัวร์นั้นจะได้ทำหน้าที่เป็นนายทวารหมายเลข 1 ในทีมของเขาแน่นอนในฤดูกาลหน้า

การตัดสินใจของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสนั้นเป็นเรื่องที่สร้างความเสียหายให้แก่ นาวาส มากที่สุด แม้ว่าเขาจะสามารถแย่งตำแหน่งลงไปเล่นได้ และตัวของเขาก็พยายามเปลี่ยนความคิดของ ซีดาน ในฤดูกาลหน้าอยู่เหมือนกัน ส่วนตัวของ ลูก้า ก็กำลังเจรจากับ เอฟซี บาเซิล เพื่อย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการหาโอกาสในการลงเล่นให้ได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง