ดาเนียล อัลเวสชวน ฟิลิปเป้ คูตินโญ ! มาเล่นด้วยกันที่ปารีสดีกว่า

ดาเนียล อัลเวสชวน ฟิลิปเป้ คูตินโญ ! มาเล่นด้วยกันที่ปารีสดีกว่า

บาร์ซาไม่เอาก็มาปารีสสิ ! ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของสโมสร ปารีส แซงแชร์กแมง ได้ออกโรงเรียกร้องให้ผู้บริหารของสโมสร PSG ลองพิจารณาในการเซ็นสัญญากับตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ กองกลางตัวรุกรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติจากสโมสรบาร์เซโลนา มาร่วมทัพ หลังจากที่คูตินโญ เหมือนกำลังลงนรกอยู่ที่บาร์ซา

มีการคาดว่า คูตินโญ จะย้ายออกจาก บาร์ซา ในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากฤดูกาลที่สองของเขากับบาร์ซานั้น เข้าขั้นย่ำแย่อย่างมากกับการเล่นในสีเสื้อ เบลกรานา จนมีข่าวว่าเขาจะถูกขายออกจากทีมในไม่ช้านี้ อัลเวส ได้ตระหนักถึงปัญหาที่ คูตินโญ กำลังประสบอยู่ที่ บาร์เซโลนา และเขาก็ยินดีที่จะต้อนรับมิดฟิลด์รุ่นน้องของเขารายนี้ ให้ย้ายไปสู่ปารีส เหมือนที่สตาร์แซมบ้าหลายๆคน เลือกที่จะย้ายมายังที่นี่

“ถ้าหากว่าผมสามารถพา ฟิลิปเป้ คูตินโญ ไปเล่นที่ PSG ได้เองนะ ผมจะรีบจัดการเลย เขาจะได้ลงเล่นให้กับทีมเสมอ แต่ผมไม่มีเงินแค่นั้นเองแหละ” อัลเวสยิ้ม ในขณะที่แบ็กขวามากประสบการณ์รายนี้ ก็ได้พูดปิดโอกาสของตัวเองลง เมื่อมีการพูดถึงการกลับมาเล่นให้กับทีมในลีกบราซิล “การเล่นในลีกบราซิลก่อนเลิกเล่นบอลอาชีพของผม ? บราซิลเป็นเรื่องราวที่ผมคิดถึงเสมอ ผมเคยเล่นในบราซิล (กับทีมบาเฮีย) มันใช้เวลาไม่นานนัก แต่ตอนนี้ ผมยังไม่คิดถึงเรื่องที่ผมจะเลิกเล่นบอลอาชีพนะ ผมยังสนุกอยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง