ผีแดงปรับแดนกลาง ! พร้อมอิมพอร์ตกระชาก เมาโร อารัมบารี เสริมทัพ

ผีแดงปรับแดนกลาง ! พร้อมอิมพอร์ตกระชาก เมาโร อารัมบารี เสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจะสามารถปิดดีลข้อตกลงสำหรับกระชากตัวของ เมาโร อารัมบารี กองกลางของสโมสร เกตาเฟ่ มาเล่นกับทีมได้แล้วAS สื่อกีฬาจากประเทศสเปนได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อารัมบารี ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อนำมาเติมเต็มในตำแหน่งแดนกลางให้มีความสร้างสรรค์ในการเล่นมากขึ้น

แข้งจอมทัพหนุ่มวัย 25 ปี สามารถสร้างความประทับใจในการเล่นให้กับ เกตาเฟ่ ได้ในฤดูกาลนี้แม้ว่าเกตาเฟ่จะต้องดิ้นรนในการทำผลงานในศึกลาลีกาเพื่อเอาตัวรอดจากพื้นที่โซนอันตรายซะเป็นส่วนใหญ่ สวนทางจากเหตุการณ์ในฤดูกาลที่แล้วที่พวกเขามีลุ้นในการไปเล่นบอลถ้วยยุโรปเลยทีเดียว และแน่นอนว่าการที่พวกเขาไปวนเวียนอยู่ใกล้ๆพื้นที่ตกชั้นซะเป็นส่วนใหญ่ มันเลยมีความเป็นไปได้เช่นกันว่าถ้าหาก 2 เกมสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล พวกเขายังเล่นไม่ดี ก็มีโอกาสที่เกตาเฟ่จะร่วงตกชั้นไปด้วยแน่นอน

เป็นที่เชื่อกันว่า แอตเลติโก มาดริด มีความสนใจในการจะปิดดีลกับกองกลางรายนี้ด้วยเหมือนกัน โดยคาดว่า แอตเลติโก มาดริด จะยื่นข้อเสนอเข้ามาเป็นเงินประมาณ 16 ล้านปอนด์เพื่อกระชากนักเตะรายนี้ย้ายข้ามฟากไปอยู่กับพวกเขาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังปรับปรุงพื้นที่แดนกลางอย่างสุดกำลัง เพราะพวกเขาก็กำลังเสี่ยงที่จะเสียมิดฟิลด์อย่าง ปอล ป็อกบา ไปจากทีมด้วยเช่นกันในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส ให้ความสนใจ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง