ปืนใหญ่ไม่เอา ! พร้อมส่ง เซบาญอส กลับไปมาดริดหลังจากหมดสัญญายืมตัว

ปืนใหญ่ไม่เอา ! พร้อมส่ง เซบาญอส กลับไปมาดริดหลังจากหมดสัญญายืมตัว

ดานี่ เซบาญอส กองกลางของสโมสรอาร์เซนอล ได้มีข่าวว่าเขากำลังจะโดนโละออกจากสโมสรแม่ของเขาอย่าง เรอัล มาดริด ทีมดังของลีกสเปนที่ซึ่งตอนนี้กำลังจะหาเงินทุนเข้าสู่สโมสรให้ได้มากที่สุดPA Sport ได้กล่าวว่า เซบาญอส อาจจะไม่ได้อยากที่จะเล่นให้กับอาร์เซนอลต่อไปเป็นการถาวร และเขาก็อยากจะกลับไปเล่นที่สโมสร เรอัล มาดริด เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

สัญญายืมตัวของ เซบาญอส ที่ได้เซ็นเอาไว้กับอาร์เซนอลในปัจจุบัน มันกำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้แล้ว และทางอาร์เซนอลก็คาดว่าจะไม่ทำการซื้อตัวกองกลางตัวรุกรายนี้ไว้อยู่กับทีมเป็นการถาวรด้วยกองกลางชาวสเปน อาจจะใช้เวลาสองฤดูกาลที่ผ่านมาที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปมากมายด้วยเช่นกัน แต่ว่าผลงานโดนรวมของเขาก็ใช่ว่าจะดี

ทั้งนี้จอมทัพรายดังกล่าวมีชื่อที่จะได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกกับ คริสตัล พาเลซ ด้วยเช่นกัน และมันจะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ว่าอาร์เซนอลจะสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้หรือไม่นักเตะดาวรุ่งวัย 24 ปี แม้ว่าจะมีโอกาสลงเล่นในระดับทีมชุดใหญ่มากกว่าที่ เรอัล มาดริด แต่เขาไม่ได้สร้างผลงานที่เป็นอิมแพคชั้นยอดให้กับทีมได้มากเท่าไหร่ และทางอาร์เซนอลเองก็ได้มีการเตรียมวางเงินงบประมาณอีกก้อน เพื่อจะนำไปซื้อตัวมิดฟิลด์รายอื่นมาเสริมทัพแล้ว โดยกองกลางที่พวกเขาจะปล่อยคืนเรอัล มาดริด นอกเหนือจากเซบาญอสแล้วยังมี มาร์ติน โอเดการ์ด ด้วยอีกราย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง