แฟนผี เปรียบเทียบ เมสัน กรีนวู๊ด ดาวรุ่งปีศาจแดง มีสไตล์การเล่นคล้าย ฟาน เพอร์ซี่

แฟนผี เปรียบเทียบ เมสัน กรีนวู๊ด ดาวรุ่งปีศาจแดง มีสไตล์การเล่นคล้าย ฟาน เพอร์ซี่

เมสัน กรีนวู๊ด ดาวรุ่งปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูกเป็นที่จับตามอง เนื่องจากมีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับอดีตดาวเตะของทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หลังจากทำประตูได้ในทีมชุดเยาวชน 2 ประตู ในเกมที่เอาชนะสโต๊ค ซิตี้ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กรีนวู๊ดในวัย 17 ปี ใกล้จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของปีศาจแดง หลังจากที่ซัดไป 24 ประตู จากการลงสนาม 20 เกม ในชุด U-18, U-19, และ U-23

เขากำลังจะตาม อังเคล โกเมซ, ตาฮิท ชง และ เจมส์ การ์ดเนอร์ ในการเดบิวต์ทีมชุดใหญ่ โดยมีการรายงานว่าในช่วงที่ทัพปีศาจแดงพักร้อนที่ดูไบ นักเตะทั้ง 4 คนนี้ก็ร่วมทริปไปซ้อมที่ดูไบด้วยเช่นกัน ก้อนหน้านี้เขามีชื่อในม้านั่งสำรองในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับบาเลนเซีย 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใต้การคุมทีมของโจเซ่ มูรินโญ่

กรีนวู๊ดเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ โดยเขาแสดงให้เห็นในเกมที่พบกับสโต๊ค ซิตี้ ทั้งยังสามารถทำได้ 2 ประตู ด้วยทักษะการเลี้ยงบอล ไปกับบอลได้ดี รวมไปถึงฟรีคิกที่ได้ลุ้น แต่ก็ถูกปฏิเสธโดยผู้รักษาประตู ซึ่งแฟนบอลปีศาจแดงเปรียบว่าเป็นโรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ในแบบฉบับที่ถนัดทั้งสองเท้า แฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ทวิตเตอร์ว่า “ RVP แบบฉบับสองเท้า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ร้อนแรง ด้วยสไตล์การเลี้ยงบอลที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์”

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือขัดตาทัพของปีศาจแดง กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยการเก็บชัยชนะเหนือไบร์ทตัน 2-1 ทำให้เขาทำสถิติชนะรวด 7 เกมในการคุมทีม และเป็นผู้จัดการทีมที่เรียกฟอร์มนักเตะให้กลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น ของเหล่าบรรดาแข้งผีหลายราย ทั้งมาร์คัส แรชฟอร์ด และ พอล ป๊อกบา เป็นต้น ฟาน เพอร์ซี่ย์ คือ อดีตนักเตะปีศาจแดง ที่ย้ายจากปืนใหญ่ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 24 ้ล้านปอนด์ ในปี 2012 โดยทำไปได้ทั้งสิ้น 26 ประตูจาก 38 เกมลีก และ 30 ประตู จากทั้งสิ้น 48 เกมในทุกๆรายการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง