เมสซี่ พูดถึง ฟุตบอลโลก และ ‘การประสบความสำเร็จสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับ เอ็มปัปเป้ และ เปเอสเช’

เมสซี่ พูดถึง ฟุตบอลโลก และ ‘การประสบความสำเร็จสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับ เอ็มปัปเป้ และ เปเอสเช’

ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ได้กล่าวว่า การเฉลิมฉลองการคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ใน อาร์เจนติน่า นั้น “บ้ามาก”

เมสซี่ นำประเทศของเขาได้รับชัยชนะใน กาตาร์ ในเดือน ธันวาคม และใช้เวลา 1 เดือนหลังจากนั้นในการทัวร์ อาร์เจนติน่า พร้อมกับถ้วย ฟุตบอลโลก

“มันน่าเหลือเชื่อ” เขากล่าว

“ทุกๆสิ่งที่ผมเจอนั้นยอดเยี่ยมมาก มันยากมากที่จะอธิบายมัน เพราะว่า มันเป็นความฝันตลอดชีวิตที่พวกเราสามารถทำให้กลายเป็นความจริงได้ และแบ่งปันมันกับผู้คนชาว อาร์เจนติน่า , วิธีที่พวกเขาเฉลิมฉลอง… พวกเราคาดว่ามันจะบ้ามาก แต่ไม่ได้บ้าขนาดนั้น”

“สำหรับพวกเราที่โชคดีพอที่ได้ลงเล่น , มันเป็นช่วงเวลาที่จะอยู่กับพวกเราในช่วงชีวิตที่เหลืออยู่ของพวกเรา , เช่นเดียวกับผู้คนชาว อาร์เจนติน่า”

เมสซี่ ยังพูดถึงเพื่อนร่วมทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง อย่าง คีลียัน เอ็มปัปเป้ , ที่ทำแฮตทริกให้กับทีมชาติ ฝรั่งเศส ได้ในรอบชิงชนะเลิศ , อีกด้วย

ตำนานของทีม บาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่า “มันเป็นรอบชิงชนะเลิศที่น่าตื่นเต้นมาก , มันบ้ามากกับวิธีที่เกมดำเนินไป วิธีที่ คีลียัน เล่นก็เช่นกัน , การทำได้ 3 ประตูในรอบชิงชนะเลิศและไม่ชนะมันไม่น่าเชื่อ… แต่เขาเคยชนะมันมาก่อนแล้ว และเขารู้ว่า การเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก มันเป็นอย่างไร”

“ในตอนนี้ มันยอดเยี่ยมที่สามารถเล่นในทีมเดียวกันได้ และหวังว่า พวกเราจะสามารถประสบความสำเร็จสิ่งที่ยิ่งใหญ่ใน ปารีส ได้เช่นกัน”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมรู้สึกดีมาก อย่างที่เคยพูดไปหลายครั้ง ปีแรก , มันยากสำหรับผมในการปรับตัวให้เข้ากับ ปารีส สำหรับเหตุผลที่แตกต่างกัน , แต่ผมเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้แตกต่างออกไป , ผมตื่นเต้นและมีแรงผลักดันจริงๆ… ผมรู้สึกสบายมากขึ้นกับสโมสร , เมือง , ทุกๆสิ่งเกี่ยวกับ ปารีส”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง