เฟอร์มินปลื้ม! กดเอง 1 ตุง พาบาร์ซ่าปราบชัคตาร์สำเร็จ

เฟอร์มินปลื้ม! กดเอง 1 ตุง พาบาร์ซ่าปราบชัคตาร์สำเร็จ

เฟอร์มิน โลเปซ กองกลางดาวรุ่งบาร์เซโลน่า ได้กล่าวว่าเขาดีใจที่สามารถทำประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ โดยมันเกิดขึ้นในนัดที่พวกเขาสามารถเอาชนะชัคตาร์ โดเน็ตส์ก ทีมจากลีกยูเครนได้แบบหวุดหวิด 2-1 เฟอร์มิน และเฟร์ราน ตอร์เรส เพื่อนร่วมชาติต่างก็ทำประตูให้กับบาร์เซโลน่าได้คนละประตู โดยมันเป็นชัยชนะ 2-1 ทำให้ตอนนี้บาร์เซโลน่าก็บได้ 9 แต้มเต็ม มีลุ้นที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคต์เอาท์ หากว่าเก็บชัยชนะในนัดต่อไปได้อีกนัด ซึ่งจะเป็นเกมเยือนชัคตาร์

เฟอร์มิน ได้กล่าวกับ Movistar+ หลังจบเกมว่า “มันเป็นเกมที่ยาก มันยากสำหรับเรา แต่สุดท้ายแล้วเราก็พอใจกับชัยชนะในเกมนี้ แถมผมยังทำประตูให้กับทีมได้ด้วย โค้ชบอกเราตั้งแต่เริ่มต้นว่ามันเป็นแมตช์สำคัญ มันสามารถที่จะส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้ารอบได้เลย และตอนนี้เรามีเก้าแต้มเข้าไปแล้ว มันเป็นผลงานที่ดีกว่าปีที่แล้วด้วยซ้ำ และโดยส่วนตัวแล้ว ผมดีใจที่สามารถช่วยทีมบรรลุเป้าหมายได้”

“ผมดีใจมากที่ตัวเองก็ทำประตูได้ ซึ่งประตูของผมนั้น สามารถเป็นตัวการันตีในการคว้าชัยชนะได้เลย ผมรู้สึกสบายใจ การที่ผมได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แถมได้เล่นตรงกลาง มันทำให้ผมได้ใช้สกิลของตัวเองได้ถูกจุดมากขึ้น แต่ไม่ว่าจะได้เล่นตรงกลาง ทางขวาหรือทางซ้าย ผมก็สามารถเล่นได้ทั้งหมด อยู่ที่การสั่งการของโค้ช และผมเองก็หวังว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีในเกมลีกด้วยเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง