ถอยสักก้าวมั้ยโค้ช! ทีมงานสโมสรเสนอ เทน ฮาก ใจดีกับซานโช่ และรับกลับเข้าทีม

ถอยสักก้าวมั้ยโค้ช! ทีมงานสโมสรเสนอ เทน ฮาก ใจดีกับซานโช่ และรับกลับเข้าทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าเขาอาจจะต้องคิดหนัก หลังจากที่ทีมงานโค้ชได้นำเสนอวิธีการรับมือกับอาการงอแงของ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ แต่อาจจะส่งผลต่อบารมีในทีมของโค้ชรายนี้ไปในเวลาเดียวกัน นั่นคือมุมมองของทีมงานโค้ชบางคนที่ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดในสโมสรดังของถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และสต๊าฟโค้ชที่ไม่เปิดเผยตัวนี้ ก็ได้พูดคุยกับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาเจ้าใหญ่ของประเทศว่าทีมงานโค้ชหลายคนได้นำเสนอวิธี ประณีประนอม ให้กับทางเทน ฮาก ไว้ใช้กับ ซานโช่

สถานการณ์ของซานโช่กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษตอนนี้นั้น ซานโช่ ยังไม่ได้กลับมาเล่นในทีมชุดใหญ่ แม้กระทั่งการซ้อมกับทีมชุดใหญ่ก็เช่นกัน เจ้าตัวโดนสั่งห้ามเข้าสนามซ้อมแคร์ริงตัน ห้ามใช้งานโรงยิม โรงอาหาร และมีสิทธิ์แค่ไปซ้อมกับทีมชุดเยาวชนเท่านั้น จนกว่าเจ้าตัวจะเอ่ยปากขอโทษเทน ฮาก อย่างเป็นทางการ

นักเตะวัย 23 ปี ยังคงไม่ยอมที่จะพูดขอโทษ และทีมงานโค้ชของยูไนเต็ดก็ได้ยืนยันว่า หากนักเตะยังเป็นเช่นนี้ ทางเดียวที่จะทำให้ทุกอย่างสงบลงได้นั่นก็คือ การให้ตัวของ เทน ฮาก ทำเป็นหูทวนลมและเข้าไปคุยกับ ซานโช่ ด้วยเหตุผลและแสดงความเป็นมิตรมากขึ้น มากกว่าจะขึงขังเน้นระเบียบวินัยตามเดิม

และปัญหาคือ เทน ฮาก ยังคงเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในทีมก็คือการมีระเบียบ และอำนาจบารมีของเขาจะถูกทำลายทันที หากเขาถอยหลังหนึ่งก้าวและไปเจรจากับซานโช่เอง ซานโช่ ได้เปิดวิพากษ์วิจารณ์ผู้จัดการของเขาต่อสาธารณะทางโซเชียลมีเดีย และปฏิเสธที่จะขอโทษเขามาตลอด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง