อินเตอร์จัดหนักรัวๆคว้าตัว สเตฟาโน เซนซี จากซาสซูโอโลร่วมก๊วนอีกราย

อินเตอร์จัดหนักรัวๆคว้าตัว สเตฟาโน เซนซี จากซาสซูโอโลร่วมก๊วนอีกราย

ช๊อปรัวๆกันเลยทีนี้ ! เรียกว่าเป็นการรับขวัญโค้ชใหม่อย่างตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ดีอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับทางด้านของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำของกัลโช เซเรียอา ที่เวลานี้พวกเขาได้เสร็จสิ้นการลงนามเซ็นสัญญากับ สเตฟาโน เซนซี กองกลางฝีเท้าดีจากสโมสรซาสซูโอโล มาค้าแข้งในถิ่นซานซีโรได้สำเร็จแล้ว

กล่าวกันว่า ทางอินเตอร์ ได้ขอประเมินฝีเท้าของเซนซีแบบคร่าวๆก่อน ด้วยการจ่ายเงินค่าตัว 5 ล้านยูโรเพื่อทำการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวกับดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ก่อน และพวกเขาก็ใส่ออพชันในการซื้อตัวของเซนซีเอาไว้อย่างถาวร ด้วยการจ่ายเงินเพิ่มอีก 20-22 ล้านยูโรภายในปี 2020 ซึ่งถ้าหากว่ากองกลางรายนี้สามารถสร้างผลงานได้ดี เขาก็จะกลายเป็นนักเตะของอินเตอร์ อย่างถาวรในทันที

และหลังจากย้ายมาร่วมทัพอินเตอร์ เขาก็ได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขที่ได้เป็นผู้เล่นของสโมสรอินเตอร์ ผมมีความสุขกับสิ่งที่ผมได้ตัดสินใจเลือกไป ผมคาดหวังว่าผมจะได้มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอย่างมากเลยนะครับ” เขากล่าวกับผู้สื่อข่าว จากการให้สัมภาษณ์นอกสำนักงานของสโมสร เนรัซซูรี

ฤดูกาลที่ผ่านมากับซาสซูโอโลนั้น ตัวของเซนซี ระเบิดฟอร์มด้วยการยิงไปสองประตูและทำแอสซิสต์อีก 4 ครั้งด้วยการ จากการลงเล่นในเซเรียอาไป 28 นัดด้วยกัน และผลงานสุดโดดเด่นของเขานั้น ก็ยังช่วยให้ทีมซาสซูโอโล รอดพ้นการตกชั้นได้อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง