แพงเกิ๊น เป๊ป ปัดข่าว เรือใบ ไล่ล่าตัว เอ็มบัปเป้ มกรานี้

แพงเกิ๊น เป๊ป ปัดข่าว เรือใบ ไล่ล่าตัว เอ็มบัปเป้ มกรานี้

เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงปฎิเสธข่าวลือว่าทีมของเขาต้องการคว้าตัว คี่เลียน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะคนสำคัญของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีม สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่ากวาดิโอล่ากำลังจะทำลายสถิติค่าตัวนักเตะอีกครั้งโดยการคว้าตัวเอ็มบัปเป้มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเดือนมกราคมนี้ และพวกเขาเตรียมที่จะปล่อยตัวราฮีม สเตอร์ริ่งออกไปเพื่อนำเงินมาจ่ายค่าตัวของศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้

“มันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน” โค้ชชาวสเปนกล่าว “บางครั้งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าข่าวลือมันมาจากไหน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่มีและจะไม่ทุ่มเงินในจำนวนที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต้องการ และพวกเขาไม่มีทางที่จะปล่อยตัวนักเตะแบบนี้ออกจากทีมไปอย่างแน่นอน ผมคิดว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน เอ็มบัปเป้จะไม่ย้ายมาที่นี่และพวกเราก็จะไม่แลกตัวเขากับราฮีม สเตอร์ริ่งหรือนักเตะคนใดก็ตามในทีมของเรา”

โดยทีมเรือใบสีฟ้าของกวาดิโอล่า เพิ่งจะเปิดบ้านพ่ายให้กับโอลิมปิค ลียง 2-1 ในเกมนัดแรกของฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ และพวกเขามีโปรแกรมที่จะออกไปเยือนฮอฟเฟ่นไฮม์ในวันอังคารนี้

“เราพลาดไปในเกมแรกและพวกเรารู้ดีว่าสถานการณ์ของพวกเราเป็นเช่นไร เราเลือกให้ลงเล่นอีกแค่เพียง 5 เกมและพรุ่งนี้เราจะเริ่มนับหนึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง