เป๊ปประชด เจ้าหน้าที่จัดการแข่งคงเป็นแฟนบอลหงส์แดง !

เป๊ปประชด เจ้าหน้าที่จัดการแข่งคงเป็นแฟนบอลหงส์แดง !

เป๊ป กวาดิโอลาร์ เจ้านายหนุ่มใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้พูดประชดในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของเขา โดยเขากล่าวว่าส่วนใหญ่นั้นแฟนบอลในพรีเมียร์ลีก ไม่ก็นักข่าวส่วนใหญ่ก็เป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลกันทั้งนั้นแหละ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวหาว่าพรีเมียร์ลีกชอบที่จะเอาเปรียบในการจัดตารางการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นประจำ และมักจะช่วยให้ลิเวอร์พูล มีความได้เปรียบในการลงสนามแบบที่มาทำให้ทีมกรอบมากนัก สวนทางกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แทบจะไม่ได้พักเลย

โอมาร์ เบอราดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อ้างว่าตารางการแข่งขันของลีกอังกฤษ ได้ทำลายความสมบูรณ์ของพรีเมียร์ลีกไปแล้ว โดยที่กวาดิโอลาร์ ก็ได้กล่าวแบบเอาฮาไปว่าเจ้าหน้าของฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่แฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ “ผมว่าทั้งนักข่าวและฝ่ายจัดการแข่งขัน อาจเป็นแฟนคลับบางสโมสรมากกว่ามั้ง” กวาดิโอลาร์ พูดติดตลกแกมประชดเล็กๆ

“เรามีการประชุมกับพรีเมียร์ลีก ผู้จัดการยูฟ่า พวกเขามีความสุขและเป็นภาพพจน์ที่ดี มันไม่สำคัญอะไร เพราะเราต้องเล่นตามโปรแกรมแบบเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่มันเป็นแบบนี้มานานแล้ว ตั้งแต่ผมมาที่นี่ปีแรก ทุกฤดูกาลเหมือนกันหมด และพวกเรามีหน้าที่คือต้องเล่นตามโปรแกรมไปเท่านั้น แต่ผมชอบเล่นในวันบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อครอบครัวไปที่สนามกีฬาแบบพร้อมเพรียงกัน มันดูสนุก แต่ระบบการแข่งขันมันก็ไม่ปกป้องผู้เล่นมากเท่าไหร่นะ ผมอยากให้ทำอะไรก็ถนอมนักเตะบ้างไม่งั้นคงได้กรอบกันหมดแน่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง