เปแอสเช สน เกย์ จากทอฟฟี่

เปแอสเช สน เกย์ จากทอฟฟี่

เปแอสเชทีมจ่าฝูงลีกเอิง ยื่นเงิน 21.5 ล้านปอนด์เพื่อซื้อมิดฟิลด์เอฟเวอร์ตัน อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน ก็มีปฏิกิริยาโต้ตอบในเรื่องนี้โดยกล่าวว่า กวาเย่ไม่ได้มีไว้ขาย แต่นักเตะวัย 29 ปีก็มีใจโอนเอียงอยากจะย้ายไปเล่นในลีกเอิง ด้วยเหมือนกัน อย่างไรก็ตามเหลือเพียง 4 วันที่ตลาดนักเตะจะปิดลง เข้าใจว่าเปแอสเชเพียงยื่นข้อเสนอถึงความเป็นไปได้ ว่าทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินจะปล่อยนักเตะหรือไม่มากกว่า

อิดริสซ่า กาน่า เกย์ และตำแหน่งมิดฟิลด์ของทีม โดยเขาย้ายมาเล่นที่ถิ่นกูดิสัน ปาร์คมา 2 ปีครึ่ง ด้วยค่าตัว 7.6 ล้านปอนด์จากแอสตัน วิลล่า เขาลงสนามในพรีเมียร์ลีกกว่า 20 เกม และเมื่อช่วงซัมเมอร์ก็เดินทางไปเตะฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียด้วย เปแอสเชยังจะเซ็นสัญญามิดฟิลด์เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เลอันโดร ปาเรเดส หลังจากที่ยื่นข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์และเป็นที่ตกลงกันทั้งสองสโมสรแล้ว

เปแอสเช ทีมจ่าฝูงในลีกเอิงคุมทีมโดยโธมัส ทูเคิลกุนซือชาวเยอรมัน ลงสนาม 20 นัดเก็บได้ 56 แต้มนำห่างทีมอันดับสอง ลีลล์ 13 แต้มและยังแข่งน้อยกว่า 2 นัด เชื่อว่าหากไม่ล็อกถล่มพวกเขาจะคว้าแชมป์ฟุตบอลลีกเอิงฤดูกาล 2018/19 ได้อย่างสบาย ส่วนรายการแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมพวกเขามีโปรแกรมแข่งกับแมนยู ที่ชนะรวด 8 นัด นำโดยกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง