เปแอสเช รุกคืบ! ทุ่มค่าเหนื่อยแสนห้าล่อ เอร์เรร่า ทิ้งหลุมผี

เปแอสเช รุกคืบ! ทุ่มค่าเหนื่อยแสนห้าล่อ เอร์เรร่า ทิ้งหลุมผี

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อให้อันเดร เอร์เรร่า กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาย้ายไปร่วมทีม กองกลางชาวสเปนเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ถึง 6 เดือนในเวลานี้ ทำให้มีโอกาสที่ “ปีศาจแดง” จะเสียกองกลางวัย 29 ปี ออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัว

เดอะ ซัน แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อ้างว่า เปแอสเช พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้กับอดีตกองกลางของแอธเลติก บิลเบา จำนวน 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อให้นักเตะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดอ แปร็งส์แมนฯยูไนเต็ด ไม่สามารถจับเอร์เรร่า ต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ หลังมีการเจรจามาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลังย้ายจากบิลเบา มาร่วมทีม เมื่อปี 2014

เอร์เรร่า เป็นตัวหลักในการลงสนามให้กับทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยู่ในเวลานี้ ซึ่งเจ้าตัวได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร เมื่อปี 2017 โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของเปแอสเช ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางในฤดูกาลหน้า หลังอาเดรียง ราบิโอต์ จะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนหลังหมดสัญญา แม้ว่าจะคว้าเลอันโดร ปาเรเดส จากเซนิต เซนส์ ปีเตอร์สเบิร์ก ไปร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด ยังต้องการให้เอร์เรร่า ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป หลังยังอยู่ในแผนการทำทีมของโซลชา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง