ตำนานปืนแนะ เบล ทดแทนตำแหน่ง โอซิล ได้อย่างไร้รอยต่อ

ตำนานปืนแนะ เบล ทดแทนตำแหน่ง โอซิล ได้อย่างไร้รอยต่อ

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะของอาร์เซน่อล ออกมากล่าวแนะนำให้ทีมเก่าเซ็นสัญญาคว้าตัวแกเร็ธ เบล ของเรอัล มาดริด ไปร่วมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของเมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของทีม อนาคตของกองกลางชาวเยอรมันไม่มีความแน่นอนมาตลอด หลังไม่ได้เป็นตัวเลือกในการลงสนามให้กับทีมของอูไน เอเมรี่ เวลานี้ แม้ว่าจะได้รับค่าเหนื่อยถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ เมื่อปีที่แล้ว

โอซิล ได้รับความสนใจจากหลายทีมในประเทศจีน และอิตาลี ทำให้มีแนวโน้มที่นักเตะจะได้ย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาล เมอร์สัน เชื่อว่า เบล จะเป็นตัวแทนของโอซิล ได้อย่างแน่นอน หลังปีกทีมชาติเวลส์ มีโอกาสที่จะย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาบิว ด้วย

เมอร์สัน กล่าว“ผมคิดว่า เขา (เบล) เหมาะกับอาร์เซน่อล เขาน่าจะทำได้ดี ถ้าพวกเขาสามารถปล่อยเมซุต โอซิล ออกจากทีมไปได้ พวกเขาจะได้รับผลกระทบครั้งใหญ่ เบล จะทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่เชลซี แต่พวกเขาโดนลงโทษแบนห้ามซื้อนักเตะ ถ้าพวกเขาจะสามารถทำได้ พวกเขาก็อาจจะแลกกับเอแด็น อาซาร์ ก็ได้”

“ผมคิดว่า อาซาร์ จะไปเรอัล มาดริด เขาจะต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่ แต่เบล ก็ไม่ได้เป็นตัวแทนที่เลวร้ายเกินไปนักเท่าไหร่” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการดึงเบล กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยเหมือนกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง