ผีพร้อมแล้วหวังรีบเช็คบิล ดึง คูลิบาลี่ ร่วมทัพซัมเมอร์

ผีพร้อมแล้วหวังรีบเช็คบิล ดึง คูลิบาลี่ ร่วมทัพซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเสนอเงินก้อนใหญ่เพื่อสร้างเมกะ โปรเจ็คส์ ในการเซ็นสัญญาคว้าตัวคาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของนาโปลี ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ขัดตาทัพของ “ปีศาจแดง” ยังคงเตรียมทีมสู่ฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมอย่างถาวร

ตำนานชาวนอร์เวย์ เข้ามาคุมแมนฯยูไนเต็ด แทนโชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีก่อน และทำให้ทีมกลับมาลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก และผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ โซลชา ได้วางตัวปราการหลังชาวเซเนกัล เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในการเสริมทัพตำแหน่งกองหลังของทีม ถ้าหากตัวเขาได้นับการแต่งตั้งคุมทีมอย่างถาวร

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต แหล่งข่าวจากแดนมะกะโรนี อ้างว่า แมนฯยูไนเต็ด อาจจะต้องแข่งขันกับเรอัล มาดริด ในการดึงกองหลังวัย 27 ปี ไปร่วมทีม ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี เคยอ้างว่า ค่าตัวในการย้ายทีมของคูลิบาลี่ อยู่ที่ 128 ล้านปอนด์

แม้ว่านักเตะจะย้ายจากเกงค์ มาร่วมทีม เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวเพียง 6.5 ล้านปอนด์เท่านั้น แมนฯยูไนเต็ด ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของเลสเตอร์ ซิตี้, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยเหมือนกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง