เปลเลกรินี่ ผิดหวัง หลังเสมอ โซเซียดัด

เปลเลกรินี่ ผิดหวัง หลังเสมอ โซเซียดัด

มานูเอล เปลเลกรินี่ ผู้จัดการทีม เรอัล เบติส รู้สึกผิดหวัง หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม เรอัล โซเซียดัด ไป 0 ประตูต่อ 0 เปลเลกรินี่ ยอมรับว่า พวกเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ที่หน้าประตู ในคืนวัน อังคาร

เขาได้ตัดพ้อว่า “ผมผิดหวังมากกับ 1 คะแนน พวกเรามีช่วงครึ่งแรกที่มีความคิดสร้างสรรค์และการเข้าสู่เกมเล็กน้อย ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราเป็นผู้ที่เหนือกว่าอย่างแน่นอน , พวกเราสร้างโอกาสที่ดีได้ , การยิงครั้งแรกของ โซเซียดัด ไม่เข้ามาจนกระทั่งนาทีที่ 91 แต่พวกเขาเก็บ 1 คะแนนที่มีค่ามากได้ และสิ่งนั้นทำให้พวกเราไม่ถูกใจซักเท่าไร ผมคิดว่า ในช่วงครึ่งแรก พวกเรามีความคล่องตัวเล็กน้อยในการพบกับทีมอย่าง โซเซียดัด ที่ผลักดันเป็นอย่างมาก และพวกเราต้องมองไปที่มันในเชิงลึก ในการป้องกัน ผมคิดว่า พวกเราทำได้ดีมากในทั้ง 2 ช่วง พวกเราขาดประตู ในการแข่งกับทีมที่สำคัญอย่างทีม เรอัล โซเซียดัด พวกเราไม่สามารถคาดหวังว่าจะสร้างโอกาสได้มากกว่า 3 หรือว่า 4 ครั้ง พวกมันต้องถูกรวมเอาไว้ด้วย และน่าเสียดายที่พวกเราไม่ได้ทำมัน”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , เปลเลกรินี่ ยังได้กล่าวอีกว่า “ผมไม่รู้ว่าอะไรที่ซับซ้อน , พวกเราอยู่ในอันดับที่ 5 ต่อสู้เพื่อการแข่งขัน ยูโรปาลีก และสิ่งอื่นๆคือความฝัน พวกเราจะต่อสู้ต่อไปจนจบฤดูกาล , การเก็บคะแนนได้เพิ่มขึ้นเป็นสิ่งที่ดีอยู่เสมอสำหรับการต่อสู้ที่พวกเราอยู่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง