ซาบี้ ยอมรับ “การคว้าแชมป์ ลาลีก้า จะเป็นสิ่งที่โคตรจะยอดเยี่ยมมาก”

ซาบี้ ยอมรับ “การคว้าแชมป์ ลาลีก้า จะเป็นสิ่งที่โคตรจะยอดเยี่ยมมาก”

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ไม่มีใครที่เชื่อว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์ได้ ทีม บาร์เซโลน่า จะต้องบุกไปเยือนทีม ราโย บาเยกาโน่ ในคืนวัน พุธ โดยที่นำอยู่ที่หัวตารางคะแนนอยู่ 11 คะแนนอย่างชัดเจน

ซาบี้ กล่าวว่า “พวกเรายังคว้าแชมป์ ลาลีก้า ไม่ได้ , ยังคงมีเกมให้ชนะอยู่ , ยังไม่ได้ชนะอะไรเลย ถ้าหากว่าพวกเราชนะลีกนี้ , มันจะไม่ใช่สิ่งที่ยอดเยี่ยม , แต่เป็นสิ่งที่โคตรจะยอดเยี่ยม ทุกๆชัยชนะจะมอบความสงบทางด้านจิตใจให้กับพวกเรา , มีอีก 24 คะแนนให้เล่นเพื่อมัน และพวกเรานำอยู่ 11 คะแนนอย่างชัดเจน , มันสำคัญมาก , แต่ยังไม่แน่นอน ในตอนนี้ ทุกๆชัยชนะคือความเบิกบานบนตารางคะแนน”

ซาบี้ ได้กล่าวว่า เขาไม่สนใจตัวเลข , สถิติของเกม และสถิติที่ถูกบันทึก “พวกเราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อสิ่งนั้น , ไม่ใช่ 100 คะแนนหรือว่าอะไรก็ตาม , พวกเราผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้แล้ว โดยที่ยังมีอีก 8 เกมให้เล่น จำได้หรือไม่ว่า พวกเราอยู่ที่ไหนเมื่อปีที่แล้ว , ไม่ใช่ตอนที่พวกเราคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ , นี่คือการเปรียบเทียบที่คุณต้องทำ” เมื่อมองไปที่ตัวเลือก , ผมเลือกที่จะชนะมันในบ้านมากกว่านอกบ้าน , แต่ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับมัน , เป้าหมายก็คือชนะมัน ถ้าหากว่าพวกเราเก็บ 9 คะแนนได้ใน 3 เกมต่อไป , มันก็เกือบที่จะจบแล้ว , แต่พวกเราต้องคว้าพวกมันเอาไว้ให้ได้ และพรุ่งนี้จะซับซ้อน , มันเป็นเกมที่ยากมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง