ตำนานมาดริดยังชม กาเร็ธ เบล เล่นทุ่มเทมากกว่าเดิมจนแปลกไป

ตำนานมาดริดยังชม กาเร็ธ เบล เล่นทุ่มเทมากกว่าเดิมจนแปลกไป

แบบนี้ไม่ต้องขายหรอก เก็บไว้ ! ฆอร์เก้ บัลดาโน อดีตผู้จัดการทีม “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขามีความประทับใจในฟอร์มการเล่นของ กาเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของทีมเป็นอย่างมาก สำหรับชัยชนะที่มาดริดมีเหนือทีม เซลต้า บีโก้ ด้วยสกอร์ 3-1 ในเกมันดเปิดสนามลาลีกา 2019-20

สำหรับเกมลาลีกาที่มาดริดเพิ่งจะลงแข่งขันไปนั้น พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และถล่มเซลต้าไปด้วยสกอร์ 3-1 โดยเกมนี้ เบล สามารถทำแอสซิสต์ให้ คาริม เบนเซมา กองหน้าชาวฝรั่งเศสพังประตูนำให้กับทีมได้ แถมตัวของเบล ยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้อีกด้วย

ตลอดช่วงฤดูร้อนนี้ เบล มีข่าวแต่เพียงว่าจะย้ายออกจากสโมสรเพียงอย่างเดียว เพราะเนื่องจากตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมนั้นไม่ได้มองเขาว่าเป็นกำลังสำคัญของทีมอีกต่อไป แต่ บัลดาโน ได้ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับการเล่นของเบล ที่ดุทุ่มเทมากกว่าเดิม และเล่นเพื่อสร้างสรรค์ให้กับทีมมากกว่าเน้นโชว์ออฟ

“ผมรู้สึกประหลาดใจนะ โดยเฉพาะกับผู้เล่นของเรอัล มาดริดอย่างเบล เขาเล่นไม่เหมือนเดิม เขาอาจจะไม่มีวันเป็นผู้นำทีมที่ดีได้ แต่เขาก็เป็นผู้เล่นที่เด็ดขาดมากพอในการจะตัดสินเกมได้ด้วยการสร้างเกมรุก ทั้งการผ่านบอลและการยิงประตู ถ้าเขาหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บได้นะ มันจะไม่มีเหตุผลที่จะคิดอย่างอื่นเลยนอกจากบอกว่าเขาคือนักเตะระดับโลก ผมชอบเขามากกว่าทุกปี” วัลบาโนกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง