ลูก้า โยวิช ประกาศชัดเจน ไม่มีแผนจะย้ายออกจากเรอัล มาดริด

ลูก้า โยวิช ประกาศชัดเจน ไม่มีแผนจะย้ายออกจากเรอัล มาดริด

ไม่มีการย้ายทีมแบบสองต่อเฟ้ย ! “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรดังของศึกลาลีกา ได้ประกาศว่ามันจะไม่มีการปล่อยตัวของ ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียไปเล่นที่ไหนแบบยืมตัวอีกแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าตัวของ โยวิช กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสร “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช เซเรียอา

กล่าวกันว่า กองหน้าชาวเซิร์บ ได้ถูกเสนอชื่อให้โดนส่งตัวไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรเอซี มิลาน สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2019-20 เพราะโค้ชของเรอัล มาดริด อย่างตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน ยังไม่มั่นใจในการเล่นของเขานั่นเอง

แต่เขาก็ได้บอกกับสื่อว่า “เขา (ซีดาน) ยังคงเชื่อมั่นในตัวผม และความคิดเห็นของเขาก็ไม่เปลี่ยนไปในระหว่างที่เราทำงานด้วยกันเลยนะ ผมเรียนรู้จากเขาในทุกวัน และผมมีความสุขมากกับเขา เพราะเขาเก่งกาจเสมอทั้งในฐานะผู้เล่นและโค้ช ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลก”

“ผมพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดและมอบทุกอย่างที่ทำได้ ผมไม่ได้คาดหวังให้ตัวเองได้ลงเล่นในทุกเกมในทันทีตั้งแต่ซีซั่นแรก แต่ผมจะไปให้ถึงเป้าหมายของผมผ่านการทำงานหนักและความทุ่มเท เรื่องราวต่าง ๆ ที่มีชื่อของผมไปพัวพันว่าจะโดนมาดริดโละนั้นไว้ทำให้ผมหัวเราะ สื่อจะนำเสนอเรื่องราวดังกล่าวเสมอ ผมคุ้นเคยกับข่าวลือทุกประเภทตั้งแต่เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งของผม ผมยอมรับว่าการมีอยู่ของพวกเขาทำให้ฟุตบอลนั้นบันเทิง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง