กัลเดร่อน มั่นใจ! เบล หมดเวลากับ ราชัน แล้ว

กัลเดร่อน มั่นใจ! เบล หมดเวลากับ ราชัน แล้ว

รามอน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสรเรอัล มาดริด เชื่อว่าแกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เบล กลายเป็นเป้าหมายของแฟนบอล “ราชันชุดขาว” ในช่วงหลายเกมหลังที่ผ่านมา รวมถึงเกมที่แพ้ให้กับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ด้วยสกอร์ 4-1 ทำให้ทีมตกรอบด้วยสกอร์รวม 5-3 “ความจริงก็คือ เขาไม่ได้เป็นผู้นำให้กับใครหลาย ๆ คน ทุกคนกำลังรอคอยสิ่งนั้น หลังจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไป” กัลเดร่อน กล่าว

“เขาไม่ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นออกมา หลายคนไม่มีความสุข เขาดูเพิกเฉยต่อเพื่อนร่วมทีม รวมถึงเกมที่เขาฉลองทำประตูในเกมลีกล่าสุด นี่ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องอาการบาดเจ็บของเขาอีก มันเป็นความอัปยศ ผมมองไม่เห็นเขาอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า ผมคิดว่า เขาไม่รู้ว่า แฟนบอลอยากให้เขาออกไปจากเบร์นาบิว ด้วยความเคารพต่อเขา แต่มันมีการเรียกร้องกันจริง ๆ พฤติกรรมของเขาที่ปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมทีม และความจริงก็คือ เขาไม่ได้คิดที่จะเรียนรู้เรื่องภาษาด้วย แม้ว่าบางช่วงเขาจะสร้างความประทับใจได้อยู่บ้าง แต่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับสโมสรอย่างจริง ๆ จัง ๆ”

“บางครั้ง มันเป็นสิ่งที่แฟนๆ กล่าวโทษ และนั่นก็เป็นสาเหตุที่เขาไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบ” มาดริด มีโอกาสที่จะพลาดการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากตกรอบโคปา เดล เรย์ และมีคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่า จ่าฝูงของลาลีกา ถึง 12 คะแนน\

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง