จาดอน​ ซานโช่ ปฏิเสธข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ของยูไนเต็ด

จาดอน​ ซานโช่ ปฏิเสธข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ของยูไนเต็ด

เจ้าหนู จาดอน ซานโช่ดาวรุ่งอนาคตไกล กำลังอยู่ในฟอร์มเข้าฝักกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ซึ่งทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ดึงตัวกลับมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก หลังจากตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซ็ง แช็กแม็ง สนใจในตัวเจ้าหนู จาดอน ซานโช่ แม้ว่าราคาค่าตัวจะสูงลิ่วถึง 100 ล้านปอนด์ก็ตาม แต่ทั้งสองสโมสร ต่างพร้อมทุ่มเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม

ทั้งนี้ ปีกวัย 18 ปี กับผลงานในฤดูกาลที่สองที่บุนเดสลีก้า เยอรมัน ทำให้ตระหนักว่า เข้าคือหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตองมองในยุโรป และเจ้าตัวเองยืนยันว่าจะเล่นที่บุนเดสลีก้านี้จนครบ 3 ปี ตามแผนที่วางไว้ แม้ว่าอนาคตของซานโช่ นั้นจะดูไม่แน่นอน และทางดอร์ทมุนต์เองอาจจะขายเพื่อระดมทุนมาใช้จ่ายในสโมสร ทั้งนี้ซานโช่ เองก็แฮปปี้ในการค้าแแข้งที่นี่ ไม่คิดจะย้ายทีมไปไหน และพร้อมที่จะเรียนรู้ถึงสไตล์การเล่นกับทีมที่เขาอยู่ด้วย

ซันสปอร์ตรายงานว่า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดของซานโช่ จะได้รับส่วนแบ่งราว 15 ล้านปอนด์ ถ้าราคาค่าตัวในการซื้อขายของเขาแตะ 100 ล้านปอนด์” ซานโช่ลงสนามเต็ม 90 นาทีในเกมที่พ่าย ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา

แต่ผลงาน 9 ประตูของเขานั้นช่วยทีมเป็นอย่างมาก และในเวลานี้บุนเดสลีก้า เยอรมันกำลังร้อนระอุ เนื่องจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ และ บาเยิร์น มิวนิค กำลังขับเคี่ยวในการไล่ล่าแชมป์ลีก เพื่อจะเป็นแชมป์สโมสรอันแรกของเขา ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับแชมป์กับทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลก U-17 ปี 2017

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง