เบนิเตซ เผย… รู้สึกพอใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะหน้าใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

เบนิเตซ เผย... รู้สึกพอใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะหน้าใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ราฟา เบนิเตซ กุนซือของสโมสรเอฟเวอร์ตันรายนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกพอใจกับทัศนคติในการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงก่อนหน้านี้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน สามารถดึงนักเตะรุ่นซีเนียร์เข้ามาได้ถึง 5 คนในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยใช้เงินเพียงเล็กน้อยในการเซ็นสัญญาเหล่านั้น

ทั้งนี้ ราฟา เบนิเตซ ได้ยอมรับว่า “ผมมีความสุขมากกับผู้เล่นที่เรานำเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่เราต้องการจริงๆ พวกเขารู้ว่าเรากำลังมองหาอะไร และความมุ่งมั่นของผู้เล่นเหล่านี้ชัดเจนมากเหมือนอย่างที่ทุกคนได้เห็น พวกเขารู้ว่าเราต้องการอะไร พวกเขารู้ว่าแฟนๆ ต้องการอะไรที่นี่ และพวกเขารู้ว่าเราต้องทำงานหนักแค่ไหน เราไม่ได้ใช้เงินจำนวนมาก แต่เราได้รับการเซ็นสัญญาที่ดี

แต่มันอาจจะดีกว่าก็ได้ เพราะถ้าคุณมีเงินมากกว่านี้ คุณก็สามารถทำได้ แต่กฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ก็อาจจะกำลังฆ่าเราก็ได้ในตลาดซื้อขายนักเตะ หวังว่าในตลาดซื้อขายถัดไปมันจะมีความแตกต่างออกไป แต่ผู้เล่นที่เรานำมาเป็นผู้เล่นที่เราต้องการ บางทีเราอาจต้องการผู้เล่นในตำแหน่งอื่นมากกว่านี้ แต่มันเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้และผมคิดว่าเราจะทำได้ดีทีเดียว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง